-->

Header Ads

QC1

TPCN giảm cân GCM 50 - Bí quyết để có eo thon dáng ngọc

Loading...
Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi sử dụng từ "thuốc giảm cân GCM 50" để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm người dùng. 
Viên giảm cân GCM-50 được chiết xuất từ trái măng cụt. GCM-50 là bí quyết lấy lại eo thon, dáng ngọc của phái đẹp một cách an toàn và hiệu quả.

Viên giảm cân GCM-50 – Bí quyết giảm cân an toàn
Bạn có biết quả măng cụt có tác dụng giảm cân?

Các công trình nghiên cứu y khoa đã khám phá ra trên 40 loại kháng thể Xanthone thiên nhiên có trong vỏ măng cụt và chưa có một loại trái cây nào sánh bằng.

Xanthone trong vỏ măng cụt có tác dụng giảm cholesterol xấu, hạ huyết áp tốt. Vì vậy, quả măng cụt có tác dụng giảm cân hiệu quả. Chính vì bí quyết giảm cân nằm trong vỏ măng cụt nên nhiều chị em không thể tận dụng được hiệu quả này.

Các kháng thể Xanthone còn hạn chế cơ thể hấp thu các thực phẩm giàu năng lượng có nguy cơ tích lũy mỡ thừa. Ngoài ra, Xanthone còn giúp quá trình chuyển hóa năng lượng, hấp thu chất dinh dưỡng có lợi diễn ra nhanh hơn.

Trong măng cụt chứa nhiều vitamin C, vitamin E. Vitamin C từ thiên nhiên có tác dụng chuyển hóa chất béo thành sulfat tan trong nước, đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Ngoài ra, măng cụt còn chứa các chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo, chất carbonhydrates, chất xơ, chất sắt… Chính vì vậy, măng cụt có tác dụng giảm cân nhanh nhưng vẫn giữ cho làn da tươi trẻ, chống lão hóa.



Bởi những công dụng tuyệt vời từ quả măng cụt, đặc biệt là có chức năng giảm cân an toàn nên các nhà khoa học Ấn Độ đã bào chế thành công thực phẩm chức năng giảm cân GCM-50 từ 100% măng cụt. Trong GCM-50 chứa 50% kháng thể Xanthone giúp người béo giảm cân nhanh và an toàn.

Công dụng của thực phẩm chức năng giảm cân GCM-50:
Kháng thể Xanthone loại bỏ cholesterol xấu, đốt cháy mỡ thừa kể cả mỡ thừa lâu năm. 
Làm chậm quá trình hấp thu những thực phẩm có hàm lượng calo cao, tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn từ đó giảm cân hiệu quả. 
Làm mềm tế bào, chuyển hóa chất dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ thể. 
Tăng cường sức đề kháng, giúp làn da tươi trẻ, hồng hào.
GCM-50 có tác dụng giảm cân nhanh nhưng không gây khó chịu, mệt mỏi cho người sử dụng. Ngược lại, GCM-50 còn giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, da dẻ hồng hào và tăng cường sinh lực. GCM-50 tốt cho người béo muốn giảm cân.

Viên giảm cân GCM-50 được sản xuất bởi Công ty Jimit Enterprise – Là một trong những Công ty nổi tiếng của Ấn Độ trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng.


Cách dùng: Người lớn uống 1 viên/ lần, trước bữa ăn 30 – 60 phút, 3 lần/ ngày.

Qui cách: Hộp 90 viên nang.

HSD: 4 năm kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý:
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
Tránh xa tầm tay trẻ em. 
Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. 
Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi và người đang điều trị y tế hoặc chuẩn bị thực hiện phẫu thuật.
Bênh cạnh thực đơn giảm cân khoa học, chế độc tập luyện đều đặn thì bạn nên sử dụng thêm Viên giảm cân GCM-50 để nhanh chóng có được thân hình mơ ước.

TPCN giảm cân GCM 50 giá bao nhiêu? 



Hiện này TPCN giảm cân GCM 50 có giá bán 590.000VND tại website : nutrivitavietnam.com - ĐT tư vấn : 0862.704.704
#Facebookhttps://www.facebook.com/viengiamcangcm50/
Chúc các bạn giảm cân thành công!

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD