-->

Header Ads

QC1

Thực đơn giảm cân hấp dẫn với canh cá nấu dưa chua

Loading...
 Đầu tuần vào bếp chuẩn bị món canh cá nấu dua chua, bạn sẽ có một thực đơn giảm cân vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.


Miếng cá chép to, béo được chiên vàng ngập trong nước canh chua chua, ngọt ngọt tự nhiên, thêm vị giòn giòn, thơm thơm của cải chua, thì là, đảm bảo bạn sẽ không thể dừng đũa. Đây đúng là một gợi ý tuyệt vời cho thực đơn giảm cân của bạn. Cùng vào bếp chuẩn bị món ăn này và thưởng thức nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 3 khúc cá chép. Bạn nên chọn mua cá to sẽ nạc thịt và ít xương răm hơn.

- 2 trái cà chua chín

- 400g dưa cải muối chua

- Thì là, hành lá và các loại gia vị để nêm nếm.

- Hành khô đập dập, bằm nhỏ



Cách chế biến

- Cá chép rửa sạch, cho vào chảo chiên vàng hai mặt.

- Trong khi chờ chiên cá chép, bạn sơ chế các loại nguyên liệu còn lại. Cà chua rửa sạch, thái múi cau. Thì là nhặt và rửa sạch, thái khúc.

- Cho dầu ăn vào nồi, phi thơm hành khô rồi cho dưa chua và cà chua vào xào. Hai nguyên liệu này chín mềm, bạn cho nước vào. Khi nước sôi, cá chiên vàng thì cho cá vào nồi canh.

- Nêm nếm gia vị cho vừa ăn, sau đó đun đến khi dưa mềm. Nếu thích dưa giòn giòn thì bạn chỉ cần đun khoảng 20 phút là được. Còn dưa mềm thì bạn phải đun trong khoảng thời gian lâu hơn.

- Nêm nếm gia vị cho vừa ăn, sau đó, cho thì là vào, đun sôi lại rồi tắt bếp.


Vậy là bạn đã hoàn thành xong món canh cá cho thuc don giam can của mình rồi. Món canh cá thơm ngon, hấp dẫn và không hề tanh, chỉ thấy chua dịu vị dưa, béo mềm vị cá và thơm ngào ngạt mùi thì là, hành lá. Chúc bạn ngon miệng và giảm cân nhanh với món ăn này!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD