-->

Header Ads

QC1

Thực đơn giảm cân bằng cơm nguội

Loading...
Giảm cân bằng cơm nguội là điều mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong chế độ ăn của mình. Vẫn đảm bảo có bữa ăn ngon mà bạn vẫn có thể giảm cân một cách hiệu quả nhất.

Thực đơn 1: Giảm cân bằng cơm nguội, đậu phụ, đậu bắp, trà gạo.

Chuẩn bị:

+ 100g cơm nguội

+ 50g đậu bắp

+ 50g đậu phụ

+ 15g thịt lợn

+ 1 túi trà và ít hạt vừng trắng.


Giảm cân bằng cơm nguội trộn
Cách thực hiện:

Thịt lợn đem nướng chín, cắt thành những miếng nhỏ. Đậu bắp, đậu phụ cũng luộc qua cắt thành từng miếng nhỏ. Cho tất cả vào một bát lớn trộn đều cho màu sắc thật đẹp mắt. Cơm nguội trần qua nước lạnh rồi cho cơm vào trộn cùng với hỗn hợp trên. Cho ít trà gạo vào trộn đều rồi rắc vừng trắng lên trên cho món ăn thêm hấp dẫn.

Thực đơn 2: Giảm cân bằng cơm nguội, mướp đắng

Chuẩn bị:

+ 100g cơm nguội

+ 1 quả mướp đắng

+ 20g thịt lợn

+ 1 thìa hạt vừng trắng.


Giảm cân hiệu quả nhờ cơm nguội
Cách thực hiện:

Mướp đắng rửa sạch, cắt đôi bỏ hạt, thái mỏng, luộc chín. Thịt lợn rửa sạch cho vào nồi luộc chín, vớt ra để ráo, sau đó thái miếng nhỏ, mỏng. Cơm nguội trần qua nước lạnh, sau đó cho vào tô trộn với thịt lợn và mướp đắng. Rắc ít hạt vừng trắng cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn. Món ăn này vừa bổ dưỡng, làm mát tiêu độc lại vừa là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ hiệu quả cao.

Bạn có thể áp dụng hai thực đơn giảm cân bằng cơm nguội như trên xen kẽ để không bị nhàm chán, kết quả tối ưu nhất. Bạn có thể dùng làm món chính hàng ngày trong 10 ngày liên tục sẽ có vóc dáng thon gọn, mà cơ thể vẫn đầy đủ dinh dưỡng, dẻo dai.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD