-->

Header Ads

QC1

Takizawa Laura : Người kế vị "Thánh Nữ" Maria Ozawa

Loading...
Từ một cô gái xinh xắn như thiên thần, Takizawa Laura đã sẵn sàng “một phút lên mây” với nghiệp diễn viên phim người lớn.

Rola Takizawa (hay có tên khác là Laura Takizawa) sinh năm 1992 tại Tokyo, Nhật Bản là một người mẫu tuổi teen rất được ưa thích tại xứ sở hoa anh đào. Với thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, cộng đồng mạng đã không tiếc lời ca tụng,còn đặt cho cô bạn biệt danh “Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản”.

Với thân hình kiều diễm, chiều cao 1 m 72, khuôn mặt dễ thương như thiên thần pha trộn nét đẹp giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và châu Âu, Takizawa Laura được cộng đồng mạng không tiếc lời ca tụng.


Takizawa Laura đang mang cho mình 3 dòng máu.


Cô mang một vẻ đẹp rất riêng theo kiểu quý phái của những tiểu thư đài các.

Không chỉ được ngợi ca về vẻ ngoài thiên thần, Takizawa Laura còn được biết đến là một gương mặt trẻ đa năng. Ngay từ khi còn nhỏ, Takizawa Laura đã là cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí tại Nhật Bản khi tham gia vào khá nhiều clip ca nhạc cũng như một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình Nhật Bản. Với vẻ đẹp trong sáng của mình, Takizawa Laura còn người là mẫu trẻ cực đắt show.

Dẫu vậy, dư luận Nhật Bản đã từng rất shock khi Rola Takizawa chính thức rũ bỏ hình tượng thiên thần mà mình dày công xây dựng để tham gia vào làng giải trí dành riêng cho người lớn tại Nhật Bản (JAV – Japanese Adult Videos).

Điều đó khiến nhiều người hâm mộ Takizawa Laura bị sốc nặng, thậm chí một số fanpage của Takizawa còn hiển thị bìa timeline với dòng chữ “thiên thần sa ngã”.

Takizawa Laura với bộ phim tuyển tập JAV khiên cư dân mạng rất sock.

Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột của mình, Takizawa Laura cho biết: “Là thiên thần thì cũng cần tiền”. Được biết khi tham gia một bộ phim người lớn, Takizawa Laura sẽ nhận được số thù lao từ mười nghìn đến hàng trăm nghìn yên. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra đáng tiếc khi cô đánh mất vẻ trong sáng của mình. Không ít người cho rằng, tương lai của cô sẽ rộng mở hơn nếu tiếp tục đi theo con đường thiên thân cô đã dày công gầy dựng.

Bây giờ danh tiếng cô trở nên đình đám khi gia nhập ngành công nghiệp JAV và thu lại nhiều hợp đồng quảng cáo.

Tuy nhiên, kể từ khi chính thức gia nhập vào làng JAV, cái tên Rola Takizawa càng trở nên “đình đám” hơn khi cô ký được hàng loạt hợp đồng quảng cáo tại Nhật Bản và mới đây nhất chính là bản hợp đồng “bom tấn” để trở thành đại diện hình ảnh độc quyền cho Thiên Thần Truyện phiên bản tiếng Trung (tại đây, giới trẻ đã quen với những hình ảnh đại diện có xuất thân từ JAV).

Takizawa Laura sẽ dừng sự nghiệp phim người lớn?

Sau khi nhận vai diễn khá trong sáng trong một bộ phim về thể thao ở Trung Quốc và nhận làm gương mắt đại diện một số trò chơi tại đất nước này, nhiều người hâm mộ kỳ vọng Takizawa Laura sẽ quay lại với vẻ thiên thần trước đây. Tuy nhiên đó chỉ là dự đoán của một bộ phận người hâm mộ. Bởi những người yêu thích cô nàng trong vai trò của một diễn viên phim người lớn vẫn “trông ngóng” cô quay trở lại với vẻ gợi cảm của mình.


Trước cám dỗ khi được mệnh danh là “Maria Ozawa thứ 2” và dự sẽ soán ngôi “Thánh nữ” của cựu diễn viên Maria Ozawa, việc Takizawa Laura có quay trở lại sự nghiệp phim người lớn sau khi hoàn thành dự án phim ở Trung Quốc hay không vẫn là một câu hỏi lớn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD