-->

Header Ads

QC1

Những mẫu nail Halloween năm 2014

Loading...
Halloween năm 2014 đang đến gần. Bên cạnh lựa chọn trang phục và cách hóa trang thì bạn nên tham khảo thêm những mẫu nail “độc” cho đêm Halloween thêm rùng rợn. Cùng tham khảo nhé!

Halloween là dịp mà các bạn trẻ hóa thân vào những nhân vật kinh dị trong những bộ phim ma rùng rợn. Từ trang phục, mái tóc cho đến móng tay, móng chân phải hiện lên cái sự “đáng sợ” đó.

Hiện nay, giới trẻ không chỉ lùng sục trang phục mà còn sáng tạo ra những mẫu nail kinh dị. Dưới đây là một số mẫu nail độc cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, mới lạ, cá tính và chịu “chơi” thì những mẫu nail dưới đây không làm bạn thất vọng.




Họa tiết đôi môi khát máu “chế ngự” trên đôi bàn tay bạn cũng khiến người ngoài khiếp sợ. Một số hoạt tiết mạng nhện, vết máu khác tô điểm cho họa tiết chính thêm sinh động.




Những cặp mắt đen thao láo, những sọc máu hay những vết ung nhọt, mưng mủ làm tăng thêm sự rùng rợn, gớm ghiếc. Để có được bộ nail đó người làm cũng mất nhiều thời gian, công sức và sự tỉ mỉ.



Những mẫu nail này không có gì mới nhưng với màu đỏ tươi, màu nâu, tím đen đã tô điểm thêm cho không khí u ám của đêm Halloween.



Hai mẫu nail theo phong cách ombre độc đáo phù hợp với nhân vật mụ phù thủy.

Còn dưới đây là những mẫu nail Halloween không quá kinh dị và mang hơi hướng sinh động, nhí nhảnh.








Với bộ sưu tập những mau nail Halloween năm 2014 trên hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn trẻ. Chúc các bạn có một đêm Halloween thật nhiều bất ngờ và niềm vui!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD