-->

Header Ads

QC1

Nghị lực giảm cân của bà mẹ 2 con

Loading...
Thân hình phát phì, vòng bụng to tướng và nhan sắc xuống cấp đã thôi thúc tôi giảm cân và làm đẹp bằng mọi cách. Một bà mẹ 2 con như tôi có thể giảm cân được thì các bạn trẻ béo phì cũng làm được. Chỉ cần có một quyết tâm cháy bỏng thì mọi khó khăn sẽ vượt qua.

Lần sinh đứa con đầu lòng tôi không đến nỗi béo phì, xấu xí nhưng đến lần sinh thứ 2 thì mọi việc trở nên tồi tệ. Nhưng vì thương con nên tôi cho con bú đến năm 2 tuổi. Để có sữa cho con bú thì các bạn biết là người mẹ phải tẩm bổ như thế nào rồi. Nào là đu đủ hầm móng giò, cháo bồ câu, gà ác chưng cách thủy… chồng còn mua thêm sữa và yến tẩm bổ cho tôi.

Với chế độ ăn uống như vậy kèm với việc chăm sóc con nên tôi chẳng khác nào một bà cô béo phì với đầu tóc rối bù.


Một hôm, tôi có việc cần ra ngoài mua đồ nên không sửa soạn gì mà cứ thế chạy ù đi. Ra đến chợ thì bất ngờ gặp người bạn cũ của chồng, cô ấy còn hỏi tôi là có bầu mấy tháng rồi, sắp sinh chưa... nghe đến đây thì thật “đắng lòng” các bạn ạ. Về nhà soi gương tôi mới thấy được cái sự sồ sề, ục ịch và xuống sắc trầm trọng của mình. Bước lên cân tôi không dám nhìn con số vượt qua hàng tám chục. Bây giờ tôi mới thấy được việc chăm sóc cho bản thân mình là việc cấp bách và quan trọng hơn cả. Bây giờ, thằng con lớn học lớp 5 đã tự lo được, thằng nhỏ 3 tuổi đã cứng cáp và có thể gửi nhà trẻ. Tôi toàn tâm vào việc giảm cân và làm đẹp.

Mỗi ngày tôi đến phòng tập aerobic tập luyện giảm cân 1 tiếng liên tục. Ban đầu người tôi đau ê ẩm nhưng với quyết tâm giảm xuống còn 50kg nên tôi cố gắng tập luyện đều đặn, dần dần rồi quen các chị ạ. Tập aerobic theo nhạc nên tôi cảm thấy rất phấn khởi, giải phóng năng lượng dư thừa và giảm stress hiệu quả. Bữa nào mà có việc nghỉ tập là tôi tiếc hùi hụi. Tôi khuyên các bạn, các chị, các em cố gắng sắp xếp thời gian mà đến phòng tập. Tập không chỉ để đẹp mà còn để yêu đời nữa các bạn ạ.


Thực đơn giảm cân của tôi hoàn toàn là rau luộc, nước ép trái cây, thịt nạc luộc, hải sản. Những món chiên, xào, nướng tôi không đụng đến. Mỗi bữa tôi ăn nửa chén cơm, buổi tối chỉ ăn rau. Khi nào đói quá thì tôi uống nước hoặc sữa không đường. Các chị nghĩ uống sữa sẽ mập nhưng tôi thấy không phải, lượng calo của 1 bịch sữa 220ml chỉ khoảng 70 calo trong khi một gói mì tôm tới 300 calo. Tôi hạn chế luôn những lần đi tiệc trừ khi tiệc nhà thì tôi nấu thêm một món ăn kiêng cho mình. Chồng tôi thấy vậy thương tôi lắm, khuyên tôi cứ ăn uống thỏa thích nhưng tôi đã quyết tâm thì không thể nào từ bỏ.


Bên cạnh đó, tôi còn dùng thêm thực phẩm chức năng giảm cân GCM-50. Ban đầu tôi rất đắn đo về việc giảm cân có sự hỗ trợ từ viên giảm cân. Tôi sợ có tác dụng phụ là đau bao tử và làm xấu da. Để chắc chắn tôi đến tận Trung tâm Tư vấn Sức khỏe – Giảm cân – Tăng cân Dược Bảo Khang ở Phan Văn Trị, Gò Vấp. Nhà tôi ở Bình Chánh lên đến Gò Vấp cũng mất hơn 1 tiếng và mất thêm 1 tiếng nữa để được các dược sĩ tại đây tư vấn. GCM-50 được chiết xuất từ thành phần giảm cân của vỏ măng cụt nên giảm cân hiệu quả và an toàn. Mọi thông tin về công dụng về GCM-50 tôi nghe rất chăm chú và không sót chữ nào. Một điều quan trọng là GCM-50 không đau bao tử, không tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng và còn có tác dụng làm đẹp da. Nhưng tôi vẫn không hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, tôi quyết định không mua và về nhà tham khảo thêm trên các diễn đàn. Những người sử dụng qua đều đánh giá sản phẩm có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả. Vậy là tôi nhấc máy lên và đặt mua ngay 1 hộp GCM-50.


Kết hợp với chế độ tập luyện, thực đơn ăn kiêng và uống viên giảm cân 3 lần/ngày trước bữa ăn 30 phút. Liên tục nhiều tháng tôi giảm được cân nặng như ý nên ngưng sử dụng sản phẩm luôn nhưng vẫn ăn uống và tập luyện điều độ. Bây giờ tôi 55kg và thân hình cũng khá gọn gàng. Từ 82kg xuống 55kg là một nỗ lực lớn của tôi trong một thời gian dài. Bây giờ tôi vẫn tiếp tục quá trình giảm cân để đạt được con số mơ ước là 50.

Không có gì là không thể các bạn ạ, các bạn cố gắng lên nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD