-->

Header Ads

QC1

Mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo từ cà chua

Loading...
Cà chua là một loại thực phẩm rất thân thuộc đối với tất cả các chị em phụ nữ. Không những giúp giảm cân, tốt cho sức khỏe, cà chua còn có tác dụng làm đẹp da. Cùng chăm sóc da hoàn hảo từ mặt nạ cà chua nhé!

Theo bảng phân tích thành phần hoá học của Viện vệ sinh dịch tễ ( Bộ Y tế), trong 100g cà chua chín còn tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hằng ngày về vitamin A, cũng như các vitamin B6, vitamin C. Ngoài ra còn có các vitamin B1, B2, PP... Cà chua là nguồn thực phẩm mọng nước, giàu vitamin, chất xơ, khoáng chất và các acid amin tốt cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc làn da. Các loại mặt nạ từ cà chua rất dễ làm, chỉ cần bỏ chút ít thời gian và công sức là bạn đã có được loại mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo.


Mặt nạ cà chua tươi

Cách đơn giản nhất kho đắp mặt nạ từ cà chua là bạn thái cà chua thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt. Cà chua giúp dưỡng ẩm cho da, đồng thời cung cấp các loại vitamin giúp da khỏe đẹp và sáng hồng. Bạn đắp cà chua lên mặt sau 10 phút và rửa mặt lại với nước nhé!

Mặt nạ cà chua và mật ong cho da nhờn

Cà chua nghiền nhuyễn lấy nước trộn cùng với một thìa mật ong rồi thoa lên mặt. ếu da có mụn, bạn cho thêm vào vài giọt nước cốt chanh nữa là được. Để hỗn hợp lưu lại trên da trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thoa thêm một chút nước hoa hồng là bạn đã có được làn da khỏe mạnh, sáng mịn tự nhiên rồi.


Cà chua, dầu ô liu và nha đam chăm sóc da khô

Những ngày trời hanh khô, làn da của bạn rất dễ bị mất nước và trở nên khô rát, khó chịu. Hãy lấy một chút dầu oliu, trộn cùng với cà chua nghiền nhuyễn và lá nha đam đã bỏ vỏ. Đắp lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, loại mặt nạ này còn giúp liền sẹo mụn nhanh chóng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD