-->

Header Ads

QC1

Mách nhau chọn nội y quyến rũ

Loading...
Mách nhau cách chọn đồ lót hoàn hảo và phù hợp với vóc dáng cuốn hút gợi tình,thì bạn đã biết cách chọn đồ lót cho riêng mình rồi đấy.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một thân hình tròn trịa, đẫy đà cùng với những số đo chuẩn để diện đồ lót một cách vừa vặn và tinh tế nhất. Tuy nhiên những bạn gái có nhược điểm cũng không phải ngần ngại bởi ngày nay có rất nhiều mẫu đồ lót có thể hỗ trợ cho cơ thể thêm phần đẹp đẽ và quyến rũ.

Để thực sực cuốn hút thì mời các bạn cùng tham khảo các mẫu đồ lót tươi trẻ cùng những gợi ý sau đây.




Chọn áo ngực đúng kích cỡ

- Đối với bất cứ bộ ngực nào khi chọn đồ lót thì điều trước tiên bạn cần phải tìm hiểu xem bộ ngực của mình có kích cỡ nào. Sau đó bạn mới đi chọn áo ngực vừa vặn nhất. Chú ý không nên chọn áo ngực chật chội quá rất khó chịu, mà cũng không nên chọn áo rộng trông sẽ rất kệch cỡm. Mặc áo ngực lên bạn sẽ phải cảm thấy thoải mái tự tin nhất thì khi đó bạn với thực sự là chọn lựa đúng kích cỡ.




Đối với bạn gái ngực to

Bạn gái ngực quá to cũng sẽ cảm thấy mất tự tin bởi bạn sẽ cảm thấy vòng một 'rung tinh' mỗi khi đi lại hay hoạt động mạnh. Chính bởi vậy, giải pháp tốt nhất cho bạn đó là chọn áo ngực có gọng sắt ôm chắc, nâng ngực tròn trịa và không nên mặc áo đệm dày. Bên cạnh đó, dây quai áo phải có độ co giãn đàn hồi tốt nhằm tránh cho ngực bị chảy xệ.






Đối với bạn ngực nhỏ

Để cải thiện vòng 1 khiêm tốn thì kiểu áo ngực có đệm sẽ khiến khuôn ngực của bạn trở nên đầy đặn hơn. Áo ngực ren hoa hay áo ngực có họa tiết, sun nhún... cũng phần nào giúp vòng một thêm tròn đầy. 






Đối với bạn gái bụng to

Bạn gái bụng to, mỡ thừa thì cho thể che nhược điểm của mình bằng những mẫu quần lót cạp cao. Phần cạp cao này vừa có tác dụng nén lại phần mỡ thừa vừa có tác dụng làm vòng eo sẽ trở thên thon gọn.





Đối với bạn gái mông xệ

Nếu bạn sở hữu vòng mông xệ thì nên chọn quần lót có thiết kế ôm sát đi cùng chất liệu đàn hồi tốt sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên săn chắc hơn nhiều.




Theo : 2sao.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD