-->

Header Ads

QC1

Lấy chồng muộn lợi đủ đường

Loading...
Lấy chồng sớm bạn sẽ thiếu những kiến thức về làm mẹ, làm vợ và thường bị mẹ chồng chê đoảng. Vậy thì tại sao bạn lại không có ý tưởng lấy chồng muộn thêm vài năm để những việc đó trở nên hoàn hảo hơn.

Bạn sẽ trưởng thành hơn khi bước vào hôn nhân

Một cô dâu trẻ tuổi bước chân về nhà chồng sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống và cách ứng xử. Khi còn trẻ tình yêu của bạn cũng đang thời trẻ con hờn rỗi,….không tránh khỏi những va chạm trong cuộc sống hôn nhân.

Lấy chồng muộn hơn có nghĩa là bạn có thời gian để trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. Không có ai là không vấp phải những sai lầm nhưng khi lớn tuổi hơn bạn sẽ có cái nhìn khác về những sai lầm của mình, điềm tĩnh hơn, sâu sắc hơn, chịu đựng cũng giỏi hơn. Đó là những điều cần thiết đối với cuộc sống hôn nhân.

Lấy chồng muộn thì đã sao?

Trang bị cho mình nhiều hành trang cần thiết khi về nhà chồng

Bạn bè cùng trang lứa lấy chồng sớm, vậy thì đã sao. Bạn không cần phait thấp thỏm vì bị mẹ giục lấy chồng đâu nhé. Hãy nhìn cuộc sống của những cô bạn lấy chồng sớm rồi bạn sẽ thấy bao nhiêu rắc rối tỏng hôn nhân.

Trong khi những cô bạn con bồng con bế thì bạn được thảnh thơi đi mua sắm, vui đùa, thành thơi cuối tuần. Bnạ cũng sé được nghe những lời than vãn, “kêu ngèo kể khổ” của gái nuôi con mọn, từ đó bạn xe học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ bạn bè. Sau này lấy chồng sẽ biết cách ứng biến để không mắc phải sai lầm. Kể cả việc “đối nhân xử thế” với gia đình và nhất là với mẹ chồng.

Lấy chồng muộn đồng nghĩa với việc bạn thêm thời gian để tích lũy vốn cho bản thân và có thêm “của hồi môn” về nhà chồng hay thực hiện một đám cưới hoành tráng đúng như mong ước và đự định của bạn.

Những rủi ro trong hôn nhân có thể xảy ra và bạn hoàn toàn có thể độc lập với tài chính của mình mà không lo sợ việc cuộc sống của mình bị đảo lộn như những cô gái phải phụ thuộc lớn vào chồng.


Lựa chọn cho mình một đối tác hoàn hảo

Bạn sẽ lựa chọn được đối tác tốt nhất

Đừng vội vã lên xe hoa khi bạn còn trẻ tuổi, hãy trải nghiệm tình yêu bằng những mối tình khác nhau. Yêu nhiều người cũng đồng nghĩa là bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một người phù hợp nhất với mình. Đừng nghĩ đó là lợi dụng mà là tình yêu thực dụng. Thực dụng để biết bạn cần gì và muốn gì. Hôn nhân cũng như một bài toán đố mẹo, biết cách tính toán thì bạn là người chiến thắng.

Bạn sẽ chăm sóc cho bản thân tốt hơn

Những năm tháng độc thân bạn sẽ có thời gian để chăm sóc cho bản thân tốt hơn cả về sức khỏe lẫn diện mạo bên ngoài.

Lấy chồng muộn là khi bạn đã đủ chín chắn và có thưa một nhan sắc mặn mà thười tuổi trẻ. Bạn có kiến thức về việc chăm sóc con cái, khéo léo hơn trong việc chiều chồng. Bạn đủ kiến thức để biết mình nên làm gì và không nên làm gì khi mang thai, sinh con và sau sinh. Nhan sắc và sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn nhờ những kiến thức thu lượm được trong những tháng ngày rong chơi và học hỏi từ những cô bạn đã có chồng sinh con trước đó.


Một đám cưới hoàn hảo khi bạn có đủ kinh phí

Đám cưới của bạn sẽ hoàn hảo hơn

Không phải vội vã bước lên xe hoa để “chạy bụng” hay tổ chức qua loa vì không có kinh phí, nhiều sai sót trong việc tổ chức,…bạn sẽ nhận thấy hạu quả của những đám cưới “chạy bụng” thường được tổ chức qua loa vội vã, thậm chí còn không được chào đón nồng nhiệt ở nhà chồng.

Khi còn trẻ bạn sẽ không có đủ kinh phí để tổ chức một đám cưới thật chu toàn cũng như thiếu kinh nghiệm về mặt tổ chức.

Lấy chồng muộn có nghĩa là bạn sẽ được tham dự rất nhiều đám cưới của bạn bè và người thân. Bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm tổ chức đám cưới, từ chụp ảnh,chọn nhà hàng, nghi lễ, thiệp mời… cho đến trang trí tiệc cưới, tiếp khách…sao cho không bị lãng phí mà mang lại hiệu quả cao nhất.

Vì thế, lấy chồng muộn tại sao không con gái nhỉ!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD