-->

Header Ads

QC1

Em có thể lấy trai tỉnh lẻ có chí chứ tuyệt đối không lấy trai thành phố bất tài

Loading...
Một người phụ nữ thông minh sẽ lựa chọn cho mình một người đàn ông có tài có chí mà không phân biệt xuất thân của anh ta. “Em có thể lấy trai tỉnh lẻ có chí chứ tuyệt đối không lấy trai thành phố bất tài” đó mới là khẩu hiệu của một cô nàng thông minh và sáng suốt trong hôn nhân.

Quan điểm lấy trai thành phố, bố làm to

Đây hầu như là niềm mơ ước của hầu hết tất cả những phụ nữ đến tuổi trưởng thành. Một ông chồng thành đạt, giàu có, gia đình bề thế sẽ mang lại cuộc sống sung túc và an nhàn cho bạn. Đó được gọi là cái phúc của một đời người con gái có số may mắn.

Muốn lấy trai thành phố có học thức, gia đình khá giả bạn phải thực sự là người phụ nữ thành đạt, giỏi giang, khéo léo trong giao tiếp và ứng xử. Một người phụ nữ thực sự nổi trội mới có thể lọt vào mắt xanh của các chàng trai thành phố. Một số bạn gái tỉnh lẻ thường dựa vào nhan sắc và một chút mánh khóe nào đó để đưa các chàng trai thành phố vào tròng nhưng như vậy, bạn có thực sự hạnh phúc? Sự hắt hủi về gia cảnh, xích mích mẹ chồng nàng dâu, hôn nhân không tình yêu dẫn đến sự bất hạnh cho chính bạn.


Cuộc hôn nhân đi vào bế tắc khi bạn chọn phải người đàn ông bất tài

Hoặc có thể vì mê cái danh trai thành phố mà một số bạn trẻ bị các chàng “sở khanh” dụ dỗ, nghe theo lời ong tiếng ve để rước họa vào thân, biết rằng mình lấy phải người đàn ông trăng hoa, bất tài vô dụng, cuộc sống của bạn rồi sẽ đi đến đâu?

Bởi vậy, nếu là một cô gái tỉnh lẻ trước khi lấy trai thành phố bạn cũng cần phải cân nhắc và tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc xuất thân của anh ta. Đừng vì hư danh mà đánh đổi cả hạnh phúc của đời mình vào một canh bài không lối thoát.

Lấy trai tỉnh lẻ thì đã sao?

Một anh chàng tỉnh lẻ, có ý chí vươn lên để tạo ra những cơ hội để mình hoàn hảo hơn, vươn lên trong cuộc sống, lập nghiệp ở thành phố. Đó là một người đàn ông đáng ngưỡng mộ, anh ta sẽ biết vun đắp hạnh phúc cho gia đình, biết kiếm tiền để lo cho vợ con. Bạn còn mong muốn điều gì hơn thế?

Dẫu biết rằng lấy trai thành phố, cuộc sống của bạn sẽ được sung túc, điều kiện phát triển sự nghiệp sẽ tốt hơn. Nhưng nếu vô phước lấy phải ông chồng thành phố không có chí tiến thủ, chỉ biết ăn chơi xa đọa, tiền tài địa vị không có thử hỏi đó có phải là điều may mắn trong cuộc đời bạn?


Lấy trai tỉnh lẻ có chí có phước gấp ngàn lần lấy trai thành phố bất tài

Tại sao không lấy trai tỉnh lẻ? Khi những người đàn ông tỉnh lẻ trưởng thành về mọi mặt, khoảng thời gian nỗ lực hết mình vươn lên trong sự nghiệp để được xã hội công nhận họ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống. Cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ hơn khi có một người chồng biết “lành đạo” gia đình, nuôi dạy con cái trưởng thành.

Ngược lại một anh chàng thành phố, sinh ra trong nhung lụa, lớn lên bằng bơ sữa, được gia đình bảo bọc và trở che, con đường sự nghiệp luôn được gia đình nâng đỡ, họ sẽ khó có thể vực mình dậy khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong thương trường khi không có sự trợ giúp của gia đình. Như vậy, lấy trai tỉnh lẻ có chí hay lấy trai thành phố bất tài bạn sẽ có cuộc sống ổn định và an toàn hơn?

Hãy nêu cao khẩu hiệu “Em có thể lấy trai tỉnh lẻ có chí chứ tuyệt đối không lấy trai thành phố bất tài” nếu bạn là một người phụ nữ thông minh.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD