-->

Header Ads

QC1

Chia sẽ những bài thuốc giảm cân đơn giản mà hiệu quả của dân gian

Loading...
Đa số chị em thường mong muốn giảm cân nhanh mà không quan tâm đến sức khỏe dẫn đến những tình trạng nguy hiểm như loét dạ dày, đau bụng, táo bón… Và cũng có khi không giảm cân thành công mà còn gây phản tác dụng.


Với những bài thuốc dân gian dưới đây vừa giúp chị em giảm cân thành công vừa bảo vệ sức khỏe, giúp tinh thần luôn phấn chấn và thoải mái, không mệt mỏi, uể oải.

1. Với những người béo có huyết áp cao thường hay đau đầu, chóng mặt, rối loạn lipid máu thì nên dùng bài thuốc này: 10g hoa hòe, 10g hoa cúc và 10g hoa tam thất nấu trong nước sôi khoảng 20 phút, sau đó dùng uống hằng ngày. Bài thuốc này sẽ giúp hạn chế sự phát sinh thêm tế bào mỡ, hỗ trợ đào thải mỡ ra bên ngoài theo đường bài tiết. Chị em có thể uống loại trà này thay cho nước lọc hằng ngày.


2. Người béo phì thường tồn đọng lượng mỡ trong máu rất cao, không những gây ra bệnh tim mạch, huyết áp mà còn nguy hại cho sức khỏe. Dùng vừng đen 60g giã nát, 60 g quả dâu, 30 g gạo tẻ, thêm 10g đường trắng, sau cùng cho nước vào đun sôi, dùng nước uống hằng ngày.



3. Lá sen tươi có tác dụng giải độc, giải nhiệt rất tốt. Đồng thời lá sen cũng là một thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả. Những bài thuốc từ lá sen vừa bổ trợ cho sức khỏe vừa giúp hạ cân nặng xuống khá nhanh.


Chỉ cần dùng lá sen tươi đun nước sôi thành trà, uống như nước lọc hằng ngày, vừa giúp giảm cân nhanh vừa tốt cho da. Bạn không nên bỏ qua bài thuốc giảm cân hay này nhé.

Ngoài ra, người béo có thể dùng những loại trà từ thiên nhiên như trà hoa cúc, hoa nhài hoặc trà hoa atiso…để hỗ trợ giảm cân nhanh.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD