-->

Header Ads

QC1

Chăm sóc gót chân nứt nẻ vào mùa đông

Loading...
Mùa đông gót chân thường bị khô, nứt nẻ làm bạn khó chịu và đau đớn, đặc biệt chúng sẽ làm giảm độ thẩm mỹ của đôi bàn chân. Hãy chăm sóc gót chân nứt nẻ bằng một số cách dưới đây để có bàn chân xinh trong mùa đông này bạn nhé!


Mặt nạ cho chân

1. Chăm sóc gót chân với bạc hà và đường

Thành phần:

- Một vài giọt dầu bạc hà hoặc một vài nắm lá bạc hà

- 4 thìa đường đỏ.

- 4 thìa dầu quả hạnh hoặc dầu oliu.

Cách làm:

Đường đỏ và dầu oliu hay dầu quả hạnh trôn với nhau cùng với vài giọt dầu Bạc hà hoặc nước cốt Bạc hà cũng được.

Rửa sạch chân với nước ấm, sau đó dùng hỗn hợp dung dịch bôi lên gót chân, vùng bị khô nẻ, mỗi ngày từ 1- 2 lần. Bạn nên thực hiện khi nghỉ ngơi hay vào buổi tối cáchchăm sóc gót chân nứt nẻ này nếu áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có gót chân mềm mại.


Massage chân bằng dầu oliu

2. Chăm sóc gót chân bằng dầu oliu

Trực tiếp dùng dầu oliu để massage cho vùng chân, khong chỉ ở gót chân mà cả ở những ngón chân, lòng bàn chân ở những chỗ dễ bị chai sần. Việc làm này giúp máu lưu thông tốt hơn, dưỡng ẩm cho da, tránh bị nứt nẻ.

3. Ngâm nước chanh ấm

Chuẩn bị một chậu nước ấm, vắt vài giọt nước chanh vào ngâm chân khoảng 10 phút/ ngày. Chỉ 1 tuần sau, bạn sẽ bị bất ngờ vì hiệu quả tuyệt vời của cách chăm sóc gót chân nứt nẻ này. Một làn da sáng mịn, hồng hào sẽ khiến bạn tự tin hơn.


Ngâm chân với nước chanh ấm

4. Rửa chân bằng nước xà phòng ấm

Không nên ngâm chân quá lâu vì sẽ làm mất chất dầu tự nhiên trên da mà chỉ nên rửa chân với nước ấm xà phòng. Nhớ lau khô chân, đặc biệt là các kẽ và bàn chân.

Lưu ý: Bàn chân của bạn phải luôn luôn được giữ ấm, sạch, nên đeo tất thường xuyên. Không được dùng tay bóc những mảng da nứt nẻ mà nên ngâm chân với nước ấm cho mềm rồi dùng đá bọt để loại bỏ da chết.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD