-->

Header Ads

QC1

Đánh bay mỡ trắng, lấy lại eo thon cùng thực phẩm chức năng giảm cân LIC

Loading...
Mỡ trắng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng thừa cân, béo phì mà các nhà khoa học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) vừa phát hiện trong nghiên cứu gần đây. Giải pháp để đánh bay mỡ trắng ngoài vận động đều đặn, ăn uống khoa học là dùng thực phẩm chức năng giảm cân LIC.

Theo nghiên cứu, quá trình một người bình thường trở thành thừa cân, béo phì tỉ lệ thuận với sự gia tăng về kích thước và số lượng của tế bào mỡ trắng. Tế bào mỡ trắng có thể tăng lên về số lượng và “nở ra” gấp 20 lần so với ban đầu khiến cơ thể trở nên thừa cân. Mỡ trắng là hợp chất của acid béo và glycerol, chiếm 93 - 97% lượng mỡ trong cơ thể tập trung ở vùng eo, bụng, đùi và quanh nội tạng.


Chỉ cần ăn uống thiếu khoa học và ít vận động, năng lượng đưa vào sẽ được tích lũy trong cơ thể dưới dạng mỡ trắng. Ví dụ, mỗi ngày bạn ăn một chiếc bánh hamburger nhỏ và uống 1 ly nước ngọt có gas, sau một tháng bạn sẽ tăng lên vài ký và khối lượng mỡ trắng ngày càng dày thêm đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi.

Chính những phát hiện trên, muốn giảm cân bạn cần giảm mỡ trắng. Việc giảm mỡ trắng cũng cần phải diễn ra từ từ và có kế hoạch dài hạn. Chạy đua giảm cân cấp tốc với những phương pháp thiếu khoa học có thể khiến bạn gặp phải những triệu chứng nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí tính mạng.

Để giảm mỡ trắng an toàn, bạn cần ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn, đồng thời sử dụng thêm viên thuốc giảm cân LIC. Trong LIC chứa các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên, bao gồm Belaunja và Mangastin. Đây là hai hoạt chất có thể chặn đứng sự hình thành và phát triển của mỡ trắng ngay ở cấp độ tế bào. Chúng ngăn các tế bào mỡ mới hình thành và tăng khả năng ly giải mỡ trắng.


Belaunja và Mangastin giúp giảm số đo vòng eo, hông, đùi và chỉ số BMI sau 2 – 8 tuần sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi, mất nước, chán ăn hay ức chế thần kinh, theo nghiên cứu lâm sàng mới đây được Trường ĐH California – Davis Mỹ công bố.

Vì thế, nếu bạn muốn giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng thon gọn, hãy nhờ đến sự trợ giúp của Belaunja và Mangastin có trong thuc pham chuc nang giam can LIC.

Thành phần:

- Belaunja extract........................... 300 mg

- Mangastin extract........................ 100 mg

- Psilio husk pownder......................200 mg

- Phụ gia vừa đủ 1 viên.


Cách sử dụng và thông tin thêm:

Để giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Để giữ dáng: Ngày uống 1 viên sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.

- Đóng gói: 60 viên/ chai

- Giá: 900.000 VNĐ/chai

- Sản xuất: Công ty St. Paul Brands – Mỹ, 11555 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, USA.

Lưu ý khi dùng viên giảm cân LIC:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

- Để có được hiệu quả tối ưu, nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp.



Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi đến số (+84) 0973.22.44.00 - 08.62.840.840 hoặc đến trực tiếp Trung tâm tư vấn sức khỏe – Giảm cân – Tăng cân (1069 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Tp.HCM) để đặt mua sản phẩm LIC.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD