-->

Header Ads

QC1

Trái cây hại làn da nếu ăn nhiều

Loading...
Nếu bạn có thể dùng trái cây để làm đẹp thì cũng nên chú ý tới những loại trái cây mà nếu ăn nhiều sẽ gây hại cho làn da bạn, khiến làn da trở nên xấu xí.


Trái cây cung cấp cho cơ thể các vitamin cần thiết và các loại chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh, tuy vậy, một số loại trái cây với đặc thù là nhiều đường, hay tính nóng,… khi ăn quá nhiều sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và làn da. Dưới đây là những loại quá chúng ta không nên ăn nhiều.

Mận

Là một loại quả chứa nhiều carotene chuyển hóa thành vitamin A rất tốt cho đôi mắt của bạn, cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, chất béo, phốt pho, sắt, kali… rất tốt cho cơ thể nếu được nạp vào một lượng vừa đủ. Tuy vậy, ăn quá nhiều mận sẽ gây ra nhiều tình trạng phiền toái như gây bí tiểu, da sạm và nóng trong người, dẫn đến tình trạng mụn nhọt và rôm sảy.


Na

Na là loại quả rất dễ ăn, mùi vị dễ chịu, ngon ngọt, nhưng không nhiều người biết rằng na lại là một trong số những loại quả gây nóng trong người nhiều nhất cho cơ thể, và chỉ cần vài quả na đã có thể khiến cho bạn nổi mụn nếu như bạn vốn sẵn tính nóng trong người. Ăn na còn có thể khiến bạn bị táo bón, mọc nhiều mụn nhọt trên mặt.

Mít

Mít được biết tới như là một loại trái cây có tính nóng, hạn chế ăn quá nhiều và liên tục khiến cho da của bạn nổi mụn, mẩn ngứa và gây nóng trong người, dẫn đến tình trạng nhiệt miệng rất phiền toái. Vì vậy, dù mít có thơm ngon đến đâu thì cũng nên kiềm chế cơn thèm và ăn hạn chế thôi nhé, nhất là vào những ngày thời tiết oi bức.

Vải

Là loại quả được coi là một trong những loại có lượng đường cao nhất trong các loại quả, lại có tình nóng nên rất không tốt cho các chị em đang mặc chứng thừa cần, mặc bệnh tiểu đường, và đặc biệt cần kiêng đối với các chị em là thai phụ. Ăn nhiều vải sẽ khiến cho da của bạn bị nổi mụn, mẩn ngứa và nhiệt miệng.


Vú sữa

Có thể bạn không biết nhưng vú sữa là một trong những loại quả có thể gây táo bón, khó tiêu cho bạn nếu ăn quá nhiều.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD