-->

Header Ads

QC1

Những nguyên nhân khiến vòng một trở nên xấu xí

Loading...
Đôi khi, những hành động nhỏ thôi cũng có thể khiến cho vòng một của bạn trở nên xấu xí và chảy xệ.


1. Nắng

Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể khiến cho vòng một trở nên nhăn nheo, chảy xệ và lão hóa nhanh. Vì thế, để bảo vệ vòng một của mình, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và mặc áo nắng cẩn thận.

2. Chạy nhảy quá nhiều


Khi bạn chạy nhảy hay vận động quá nhiều sẽ khiến cho vòng một di chuyển liên tục, từ đó dẫn đến vòng một mất dần khả năng đàn hồi. Hơn nữa, khi mồ hôi tiết ra quá nhiều, khu vực quanh vòng một có thể xuất hiện mụn trứng cá. Vì thế, bạn nên vệ sinh vòng một sạch sẽ sau khi tập thể dục và mặc áo con có miếng lót đệm vững chắc.

3. Nằm sấp

Việc nằm sấp có thể khiến cho vòng một của bạn bị biến dạng và chảy xệ. Bạn nên tập thói quen nằm thẳng hoặc nằm nghiêng.

4. Ăn kiêng


Việc ăn kiêng sẽ khiến cho cơ thể thiếu đi chất béo và các vitamin cần thiết, ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của vòng một. Nếu bạn không cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, vòng một có thể bị teo nhỏ.

5. Silicon

Để có vòng một căng tròn và đầy quyến rũ, rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng áo ngực silicon. Tuy nhiên, việc chèn ép vòng một như vậy sẽ khiến cho mạch máu lưu thông chậm lại, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng một.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD