-->

Header Ads

QC1

Lật bài ngày đầu tuần của 12 cung hoàng đạo

Loading...
Buổi tối của Kim Ngưu tràn ngập bất ngờ, thú vị với Song Tử, ngọt ngào với Bạch Dương nhưng lại lôi thôi với Cự Giải. Cái ví của Nhân Mã chỉ chờ có cơ hội là bị rỗng. Một ngày bình lặng với Song Tử, Ma Kết luôn bằng lòng với những gì cậu ấy có.

Bạch Dương (21/03-20/04) 

Vào cuối ngày Bạch Dương sẽ quan tâm đến những điều mới lạ, trò chuyện cùng bạn bè và ưu phiêu lưu mạo hiểm. Sắp có một chuyện tình lãng mạn. hãy cho nữa kia biết được mong muốn và suy nghĩ của bạn về họ nhé!


Bạch Dương nhận được sự lãng mạn

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Sự bình lặng như xuyên suốt cả ngày đầu tuần những thật bất ngờ những điều mới lạ sẽ diễn ra vào buổi tối của Kim Ngưu. Bạn hãy quan tâm và phân tích những mối quan hệ hiện tại hơn là những phiền phức sắp tới.

Song Tử (21/05-21/06)

Nét duyên dáng, trí tuệ và khả năng sáng tạo nổi bật của bản thân Song Tử sẽ được thể hiện trong buổi tối ngày thứ hai. Bạn có thể sẽ gặp gỡ nhiều người thú vị. Tuy vậy, bầu không khí lại khá phức tạp.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những bất ngở của các cung đi trước cũng ảnh hưởng khá lớn đến Cự Giải. Cậu ấy sẽ trải qua một buổi tối hết sức bất ngờ. Bản thân lại muốn cải thiện những mối quan hệ tình cảm trong khi lại rất bảo thủ.

Sư Tử (23/07-23/08)

Những lời khen giả dối vào buổi tối khiến Sư Tử vô cùng khó chịu. Có khả năng là bạn ấy sẽ bùng nổ mặc những phép tác xã giao.


Nhiễu loạn thông tín khiến Sư tử mất bình tĩnh

Xử Nữ (23/08-22/09)

Kênh thông tin sẽ tốt lên nếu Xử Nữ biết giao tiếp và chia sẻ thông tin với mọi người. Sẽ có người đặt niềm tin rằng bạn có đủ khả năng thay đổi cuộc đợi họ. Nhưng cũng đừng nhiệt tình quá nhé!

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Hai có thể sẽ gặp vấn đề giao tiếp với bạn bè hoặc ai đó vô cùng quan trọng. Điều này dĩ nhiên sẽ khiến tâm trạng bạn bất ổn và rơi vào khủng hoảng. May mắn thay bạn vẫn đủ lý trí để nhìn mọi việc tích cực hơn.

Thần Nông (23/10-21/11)

Tính cố chấp của Bò Cạp có thể tạo ra mâu thuẫn lớn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Sự đối lâp về quan niệm tình yêu sẽ khiến 2 bạn có sự cãi vã. Tốt nhất hãy sống vui vẻ và đừng tìm cách trói buộc gượng ép lẫn nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tinh thần phấn trấn sẽ giúp cậu ấy có cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ. Có thể bạn sẽ tham gia một chuyến đi bất ngờ hoặc trải qua những cảm xúc mạnh mẽ. Nhưng hãy cẩn trọng với cái ví của bạn nhé!


Nhân Mã hãy cẩn trọng với cái vị của mình

Ma Kết (22/12-19/01)

Hãy băng lòng với những gì mình có. Nếu đang thật sự cần tiền, bạn tốt nhất đừng mạo hiểm với kế hoạch hiện tại.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Ngày đầu tuần sẽ giúp Bảo Bình giao tiếp nhiều hơn. Tuy nhiên, do bầu không khí xung quanh rối loạn và phải tiếp nhận quá nhiều thông tin không xác thực khiến cậu ấy bị “rối trí”.

Song Ngư (19/02-20/03)

Một ngày bình lặng và đầy suôn sẻ, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống đâu nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD