-->

Header Ads

QC1

Khi vợ mang thai đàn ông nghĩ gì?

Loading...
“Anh sắp được làm bố” câu nói này của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy thế nào? Vui mừng, lo lắng, hồi hộp và mong chờ…? Đó có phải là tất cả những cung bậc cảm xúc mà chàng trải qua khi vợ mang thai?

Dưới đây là những bật mí nho nhỏ về những suy nghĩ của các chàng khi vợ bầu bí chị em nên tham khảo để hiểu và thông cảm, sẻ chia và cũng chàng vượt qua những cảm xúc này nhé!

Hạnh phúc vỡ òa khi sắp được làm bố

Khi vợ mang thai lần đầu và biết tin đó các ông chồng sẽ rất vui mừng và hân hoa khi biết tin mình sắp được làm bố.

Chàng có thể sẽ hết lên khi đang ở cơ quan hay bế vợ quay vòng vòng ngay trong bệnh viện, tiếp đó niềm vui của chàng sẽ được lan sang hại bên gia đình nội ngoại. Thậm chí chàng còn khoe cho cả đồng nghiệp và bạn bề biết.


Chàng sẽ nâng niu bạn hơn, cấm bạn làm những công việc nặng nhọc và san sẻ gánh nặng việc nhà cho bạn trong suốt thời gian bạn mang thai. Với khẩu hiệu “tất cả vù hai mẹ con khỏe mạnh”.


Chàng vui mừng khi biết bạn mang bầu

Bắt đầu cảm thấy lo lắng

Khoảng thời gian phụ nữ mang thai cũng là khoảng thời gian người đàn ông thấy lo lắng cho vợ nhất. Họ luôn cảm thấy vợ thật vất cả và ốm yếu khi bị những cơn nghén hành hạ hay khi thai lớn dần lên khiến bạn khó chịu khi đến ngày sinh. Vì vậy, khi vợ mang thaingười đàn ông cảm thấy có trách nhiệm hơn với gia đình của mình.

Bên cạnh đó gắng nặng kinh tế gia đình và chuẩn bị cho vợ sinh cũng làm người đàn ông căng thẳng hơn trước. Các ông bố bắt đầu lập kế hoạch cho việc tích lũy tài chính để nuôi gia đình.


Chàng làm việc nhà giúp bạn

Chuyện ái ân cũng là vấn đề

Khi vợ bầu bí các ông chồng phải kiêng cữ chuyện gần gũi vợ để giữ an toàn cho em bé. Điều này cũng sẽ khiến đàn ông chịu một áp lực tâm lý lớn.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể quan hệ khi vợ mang thai nhưng cần phải có phương pháp và những tư thế phù hợp để tránh ảnh hưởng đến em bé. Điều này đòi hỏi sự nhẫn nại và kiên trì rất lớn ở nam giới. Kiềm chế ham muốn để vượt qua thời kỳ kiêng cữ của vợ là điều rất khó. Bên cạnh đó vợ cũng gây áp lực cho chồng, vì vợ sợ chồng ngoại tình làm chồng cũng cảm thấy khó khăn thêm gấp bội.

Đôi khi người đàn ông cũng cảm thấy lạc lõng

Trước đây khi mang thai người vợ sẽ luôn quan tâm tới chồng, coi chồng là số một nhưng khi có em bé đôi khi chị em lại “làm lơ” chồng mà chỉ quan tâm đến cái bụng bầu khiến đôi lúc các chàng cảm thấy lạc lõng như mình bị bỏ rơi.


Sự ra đời của trẻ khiến chàng hạnh phúc

Cuối cùng là hồi hộp khi vợ lâm bồn

Bồn chồn đứng ngồi không yên, đi đi lại lại khắp phòng hộ sinh không khí cực kỳ căng thẳng…khi vợ ở trong phòng. Khi tiếng khóc oe oe vọng ra sẽ khiến chàng vui mừng khôn siết nhảy cẫng lên như một đứa trẻ vừa được quà. Sự ra đời của đứa trẻ là dấu mốc kết thúc cả một chặng đường dài từ khi vợ mang thai cho đến khi bạn làm mẹ và chàng lên chức bố chính thức. Chàng sẽ không ngần ngại gọi điện, đăng ảnh con lên trang mạng xã hội để nhận những lời chúc mừng từ bạn bè và người thân.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD