-->

Header Ads

QC1

Điểm mặt những cung hoàng đạo nữ chung thủy nhất trong tình yêu

Loading...
Sự ổn định trong tính cách và yêu theo thói quen khiến Kim Ngưu trở thành nhóm cung hoàng đạo chung thủy trong tình yêu. Sự chung thủy của Ngưu cũng gắn liền với tính sở hữu bạn tình tuyệt đối.

1. sư tử (23/7 – 22/8)

Là một cô nàng đầy tự tin và niềm kiêu hãnh tuy nhiên, trong tình yêu Sư Tử lại là cung hoàng đạo đứng top 1 về độ chung thủy của mình trong tình yêu. Khi yêu Sư Tử là một người bạn tình vô cùng chung thủy, khi là vợ cô ấy sẽ luôn trở thành người bạn tri kỷ với chồng, nàng luôn mong muốn có một cuộc sống gia đình êm ả.


Sư Tử đứng top 1 về độ chung thủy

2. Cự giải (21/6 – 22/7)

Cô ấy dịu dàng, tâm lý, tốt bụng và rất biết quan tâm người khác. Dù tính cách nhiều lúc thất thường nhưng Cự Giải vẫn luôn mang đến cho bạn hạnh phúc bằng tình cảm và sự hài hước của mình. Nàng luôn chung thủy và sẵn sàng hết lòng vì người mình yêu. Nàng là tuýp người của gia đình, có thể tận tụy vì chồng con vô điều kiện. Tuy nhiên, nàng cua này vô cùng nhạy cảm, do đó hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói của bạn với nàng, đừng để nàng bị tổn thương nhé!


Cự Giải là tuýp phụ nữ của gia đình
3. Hổ Cáp (24/10 – 21/11)

Là cung hoàng đạo nữ khó hiểu, kín đáo nhưng lại đầy quyến rũ. Bạn sẽ bị chinh phục bởi sự bí ẩn của nàng. Hổ Cáp là cô gái thích đi chinh phục, tuy nhiên khi đã tìm được đối tượng của mình thì cô nàng lại tuyệt đối chung thủy với tình yêu của mình. Nàng ghét sự giả dối, đặc biệt không thể tha thứ cho kẻ đã phản bội mình.


Lòng chung thủy gắn liền với tính sở hữu của Kim Ngưu

4. Kim ngưu (21/4 – 20/5)

Chung thủy và thành thật với tình yêu là phẩm chất rất đáng quý của phụ nữ Kim Ngưu. Kim Ngưu luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy bạn sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay. Do đó đây cũng là cung hoàng đạo có tính sở hữu cao. Đặc tính bảo thủ cũng là một dấu hiệu cửa sự chung thủy mà nàng mang lại cho bạn tình. Không thích thay đổi những điều đã cũ và nàng sẽ bám chặt lấy mối quan hệ này dù cho nó chẳng còn hợp mốt.


Cô nàng Bạch Dương thích hợp với những ông chồng thường xuyên đi công tác xa

5. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Cô nàng phù hợp với một ông chồng thường xuyên đi xa có như vậy ngọn lửa tình của nàng mới có thể luôn nồng cháy được.

6. Song Tử (21/5 – 21/6)

Phụ nữ Song Tử không chỉ xinh đẹp mà còn có cách nói chuyện rất thu hút. Luôn là tâm điểm của sự chú ý và được bao vây bởi các vệ tinh nhưng lại là tuýp phụ nữ chung thủy trong tình yêu. Song Tử sẽ chung thủy với người đàn ông nào biết chia sẻ với nàng, mang lại cho nàng cuộc sống đầy đủ và dành cho nàng không gian riêng tư vừa đủ.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD