-->

Header Ads

QC1

Đẹp da mượt tóc nhờ hạt bí

Loading...
Hạt bí không còn xa lạ gì đối với các chị em thích ăn vặt, nhưng các bạn có biết rằng hạt bí ngô còn có tác dụng làm đẹp cực kì tốt cho da và tóc? Hãy tận dụng nó để chăm sóc nhan sắc của mình thật tốt nhé!


Nhờ hàm lượng kẽm và vitamin E cao, hạt bí có thể giúp chị em làm sạch sâu làn da từ trong ra ngoài, bởi hai chất này được coi là chất chống oxy hóa quyền lực. Nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và dưỡng nhan.

Cải thiện sắc diện của làn da

Thường xuyên ăn hạt bí đôi khi không vô ích như bạn tưởng. Việc thường xuyên ăn hạt bí sẽ giúp bạn cải thiện tình hình làn da, bởi các dưỡng chất có trong hạt bí có khả năng làm sạch da từ bên trong, vì vậy mà nó giúp làn da tươi tắn, mềm mại.

Làm lành vết thương

Mụn qua đi để lại cho bạn những tàn tích xấu xí trên khuôn mặt, nếu muôn trị chúng thật nhanh thì hãy thường xuyên ăn hạt bí, bởi có thể bạn không tin nhưng hạt bí có khả năng làm lành vết thương, vì vậy mà chúng có thể giúp bạn đá bay tàn tích mụn xấu xí và có làn da láng mịn.

Trẻ hóa làn da

Hạt bí chứa rất nhiều các dưỡng chất có khả năng thúc đẩy sự hình thành collagen và hỗ trợ quá trình tái tạo làn da, phục hồi thương tổn. Lợi ích tuyệt vời này của hạt bí đã khiến chị em càng nhiệt tình với món đồ ăn vặt có khả năng chiến đấu với quá trình lão hóa này hơn, vừa là món ăn vặt vừa giúp hạn chế và giảm nếp nhăn đi trông thấy thì còn gì bằng!


Kháng khuẩn cho da

Chưa hết, hạt bí từ lâu đã được biết đến với lợi ích kháng khuẩn cực mạnh. Các lignan trong hạt bí đỏ bao gồm lariciresinol, medioresinol và pinoresinol đã được chứng minh có đặc tính kháng khuẩn và chống vi rút rất hữu hiệu. Chính vì thế, ăn hạt bí cũng là cách để kháng khuẩn cho da, chống lại các khuẩn mụn có nguy cơ xuất hiện.

Chăm sóc da từ bên trong

Các loại chất béo đơn không bão hòa, magiê và kẽm có trong hạt bí sẽ là những nguyên liệu tuyệt vời, giúp bạn chống tổn thương tế bào do tia cực tím gây ra, giúp giảm sưng viêm, ngăn ngừa sẹo mụn trứng cá, duy trì collagen và tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Để có được hiệu quả cao hơn, bạn chỉ cần thường xuyên ăn hạt bí đỏ rang với dầu ôliu và một chút muối là được.

Trị mụn, mịn da

Hàm lượng vitamin E cao có trong hạt bí sẽ giúp bạn hạn chế sự lão hóa, thúc đẩy sức khỏe của các tế bào tốt trong cơ thể, cùng với sự hoạt động của các chất chống oxy hóa khác như: ferulic, protocatechuic, vanillic, a xít sinapic, syringic… sẽ giúp cho bạn làm sạch da từ bên trong, vì vậy mà nó giúp làn da tươi tắn, mềm mại.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD