-->

Header Ads

QC1

Chia sẽ 4 thực đơn giảm cân cấp tốc từ rau quả

Loading...
Rau quả là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả cho người béo phì, dưới đây chúng tôi mách vài mẹo hay nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

1. Thực đơn giảm cân với chuối trong 3 ngày

Hàm lượng chất xơ cao, kết hợp với 3 loại đường thiên nhiên hỗ trợ tối đa cho quá trình giảm cân là vì giúp cơ thể có cảm giác no lâu, hạn chế tối đa cảm giác đói.


Với thực đơn giảm cân với chuối này sẽ phát huy hiệu quả trong 3 ngày áp dụng, bạn có thể kéo dài thời gian để đạt được mức cân nặng như mong muốn.

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ, cắt giảm hoàn toàn các chất béo trong bữa ăn, nên ăn các món ăn hấp, luộc, nấu canh thay vì chiên xào.

Buổi chiều: Ăn thêm 1 quả chuối nếu thấy đói và tuyệt đối không được ăn các thức ăn khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

2. Thực đơn giảm cân với giá đỗ

Thực đơn giảm cân với giá đỗ đảm bảo cung cấp năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động trong ngày, không gây mất nước, đủ lượng vitamin và khoáng chất, protein cần thiết cho tế bào để cơ thể luôn khỏe mạnh.


Bữa sáng: 1 quả trứng gà (hoặc đổi khẩu vị bằng 1 lát bánh mì nướng và 1 ly nước ép giá đỗ.

Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 đĩa nộm giá đỗ, 100g thịt bò chế biến theo khẩu vị có thể làm salad giá đỗ thịt bò hoặc ăn kèm với giá đỗ, lưu ý không nên ăn thêm cách loại thịt giàu năng lượng, chất béo khác.

Bữa tối: Món ăn lý tưởng là 1 đĩa giá luộc, 1 súp rau và sinh tố cà chua

Áp dụng thực đơn này trong tuần đầu tiên nếu không có dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khỏe thì bạn có thể thực hiện tối đa trong 2 tháng, nếu không thì nên áp dụng cách tuần để giảm cân an toàn nhất. Bạn nên kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Thực đơn giảm cân trong ngày với dưa leo

Dưa leo là loại rau quả có giá trị làm đẹp cho phụ nữ rất hiệu quả, không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng giảm cân cho người béo. 

Bữa sáng: Một lát bánh mì nướng với mứt (nên chọn các loại mứt trái cây như mứt dứa, cam…) ăn kèm 1 quả dưa leo và 1 tách trà nóng (trà xanh, trà gừng càng tốt).

Bữa trưa: Một bánh mì trứng nướng (với bánh mì lúa mạch đen) hoặc ức gà (ít chất béo), và sinh tố trái cây có tác dụng giảm cân như táo, chuối, dưa hấu…

Bữa tối: Salad xà lách dưa leo ăn kèm với cơm, gà hoặc cá kho ít chất béo hoặc cơm với đồ xào, canh để giảm calo.

Trong 1 tuần bạn có thể áp dụng 3 ngày để đảm bảo sức khỏe và giảm cân an toàn hơn. Nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc thì có thể áp dụng các ngày trong tuần. Nhưng 1 tháng phải áp dụng cách tuần mới giữ sức khỏe ổn định.

4. Thực đơn giảm cân với cà chua

Cà chua là thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả, chế biến cà chua thành những món ăn ngon miệng để bổ sung vào thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày sau đây là lựa chọn rất có lợi cho nàng béo.


Với thực đơn này bạn chỉ cần thực hiện 3 ngày bất kì trong 1 tuần là tốt nhất.

Bữa sáng: Luộc chín 2 quả cà chua trộn với rau sống để ăn sáng

Bữa trưa: Salad kiểu Mỹ với cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu.

Bữa tối: Salad cà chua với chanh.

Để kiềm chế cảm giác đói, bạn có thể ăn các bữa ăn nhẹ bằng một ly sinh tố cà chua hay nước ép cà chua cùng trái cây khác với sữa ít béo và kem tươi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD