-->

Header Ads

QC1

Cam và phương pháp làm đẹp từ cam

Loading...
Cam là một loại quả quen thuộc, không chỉ là loại quả giải khát mùa hè cực tốt cho sức khỏe mà còn là một thành phần dưỡng da và tóc tự nhiên rất hữu hiệu.

1. Se khít lỗ chân lông


Da mặt sẽ trở nên kém xinh nếu da bị viêm lỗ chân lông hoặc lỗ chân lông to, thậm chí, còn có thể trở thành nguyên nhân gây ra nhiều bệnh do nhiễm trùng da. Lúc này, bạn có thể nhờ cậy tới cam. Cách đơn giản nhất vẫn là dùng nướp ép cam tươi để làm mặt nạ đắp mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Nếu áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy được hiệu quả cực kì tốt.

2. Giảm mụn trứng cá


Một lượng lớn axit citric có trong cam sẽ rất tốt cho làn da của bạn, vì vậy, hãy thoa nước ép cam lên da giúp giảm nhờn hiệu quả. Đây cũng là cách làm khô mụn và giảm sẹo mụn rất công hiệu, là một trong những lý do tại sao cam là một thành phần hoạt chất trong rất nhiều loại sữa rửa mặt, kem tẩy da chết và các sản phẩm làm đẹp khác ngày nay.

3. Làm trắng da

Bạn có thể sử dụng vỏ cam như một chất tẩy trắng da tự nhiên, giúp làm giảm các đốm đen trên da một cách an toàn và hữu hiệu. Cứ 2 – 3 lần/tuần bạn dùng vỏ cam tươi chà lên da nhẹ nhàng và massage sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh sau khi mát xa da mặt với vỏ cam trong vòng 15 phút là sẽ có ngay một làn da trắng hồng tươi sáng/

4. Nuôi dưỡng tóc


Công thức cho bạn: trộn nước cam với mật ong và nước ấm để có được một hỗn hợp dùng để thoa lên tóc. Sau khi thoa hỗn hợp này lên tóc, xoa bóp đều và ủ trong vòng 15 phút, sau đó gội lại bằng nước lạnh, tóc bạn sẽ mượt mà và óng ả hơn.

5. Tẩy da chết


Nạo vỏ cam thành những miếng mỏng nhỏ, cho vào tấm vài sạch và chà lên vùng da sần sùi, thiếu độ láng mịn, những vùng cần phải tẩy tế bào chế.Tinh dầu trong vỏ cam làm da thêm mềm mại, giúp những vùng da sần sùi nhanh chóng được cải thiện, lấy lại độ căng bóng do da hấp thụ được lượng tinh dầu trong vỏ cam.Vỏ cam chứa nhiều flavonoid và vitamin C, những chất này sẽ kích thích quá trình trao đổi chất trên da, nâng cao sức đề kháng cho các nang lông, có tác dụng tẩy da chết hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD