-->

Header Ads

QC1

Cách chọn son môi phù hợp với môi xinh

Loading...
Chị em đã biết chọn son môi chưa, và tông son màu nào sẽ giúp cho cho gương mặt phái đẹp thêm phần lôi cuối, nổi bật quyến rũ, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đây cũng là màu son được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong năm nay. Tuy nhiên theo các chuyên gia trang điểm, tùy thuộc vào màu da mà mỗi người sẽ hợp với một màu son đỏ khác nhau để tăng nét rạng ngời cho mình. 

Màu đỏ anh đào


Màu sơn đỏ anh đào này được xem là khá “khó tính” trong chọn màu da phù hợp nhất. Chỉ những cô nàng có làn da trắng ngần mới có khả năng chinh phục màu son này một cách triệt để. Tuy nhiên khi trang điểm cho khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt bạn nhớ chọn cho mắt tông màu nhạt, nếu như chọn điểm nhấn cho đôi môi bằng tông đỏ. Như thế sẽ tôn lên vẻ đẹp của màu son và khuôn mặt.

Màu đỏ cam


Với những cô nàng có làn da rám nắng nhưng lại yêu thích tông son màu đỏ thì màu đỏ cam này là lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp và cứu tinh cho làn da của mình. Bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn với đôi môi đôi môi màu đỏ cam khi đi cùng với phấn má cùng tông màu.

Màu đỏ phớt hồng


Ưu điểm vượt trội của màu son này đó là không hề kén chọn “chủ nhân”. Hầu hết các màu da đều có thể dùng màu son này. Đôi môi của bạn sẽ trở nên tự nhiên và trẻ trung hơn tông đỏ hồng với ánh nhũ đấy!

Màu đỏ rượu vang


Có thể nói trong tất cả các loại son màu đỏ thì màu son đỏ rượu vang này khó bị chinh phục nhất. Màu đỏ rượu gần ngả sang tông tím này sẽ khiến người điểm tô nó trở nên già dặn hơn. Chính do đó nó đòi hỏi sự tự tin và cá tính mạnh ở nàng. Tuy nhiên màu son này lại đem đến cho bạn nét quyến rũ, sang trọng và vô cùng quý phái.

Để giúp đôi môi luôn căng mọng với màu son đỏ rượu này bạn nhớ chọn cùng với chất liệu mờ (matte) chứa chất dưỡng ẩm.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD