-->

Header Ads

QC1

Bí quyết cho người gầy khi tập thể dục tăng cân

Loading...
Ăn uống và tập luyện luôn phải song hành cùng nhau trê hành trình giúp bạn thoát khỏi thân hình cò hương và tăng cân hiệu quả. Cùng áp dụng để có được cơ thể khỏe mạnh nhé!

Ăn uống đủ chất, điều kiện tiên quyết giúp tăng cân

Nếu bạn chỉ tập thể hình mà không hề quan tâm đến việc ăn uống của mình thì bạn đã thất bại hoàn toàn trong quá trình tăng cân. Mike Chang, một chuyên gia thể hình cho biết: “Không có bột làm sao gột nên hồ, thế nên điều quan trọng đầu tiên đối với người gầy khi bắt tay vào tập thể hình, đó là ăn”.


Bởi một khi bạn đã tăng cân, việc luyện tập để phát triển cơ bắp là rất dễ. Còn đối với những thân hình gầy nhom, hy vọng thể hình sẽ cứu vãn tình thế thì có tập luyện bao nhiêu cũng không thể cải thiện được vóc dáng của mình.

Bí quyết ăn uống cho người gầy khi tập thể dục tăng cân

Ăn nhiều hơn

Đây chắc chắn là điều bạn phải làm khi muốn thực hiện quá trình tăng cân. Có rất nhiều người phàn nàn rằng, họ đã ăn quá nhiều, ăn no căng trong tất cả các bữa ăn mà vẫn không thể cải thiện cân nặng. Bạn nên hiểu rằng, nguồn thức ăn mà bạn hấp thụ vào trong cơ thể có thể là đủ với bạn nhưng lại không đủ để tạo tiền đề tăng cân.

Mike Chang khuyên bạn rằng: “Quên đi những loại thực phẩm sạch, không chất béo, thực phẩm lành mạnh … mà các chương trình dinh dưỡng đang quảng cáo. Đây không phải là thời gian để bạn nghĩ về điều này. Vì bạn cần phải tăng cân để có được cơ bắp sau đó, vậy nên, hãy ăn cả những gì bạn thích, bao gồm cả món ăn béo.”


Hãy ưu tiên cho các món ăn bạn yêu thích. Nên tráng với bánh ngọt, caramen…, những thực phẩm giàu chất béo, tinh bột và có vị ngọt. Bạn không chỉ ăn trong 3 bữa ăn chính, 2 bữa ăn phụ mà có thể ăn bất cú khi nào mình muốn.

Cân bằng tất cả các nhóm dinh dưỡng trong quá trình tăng cân

Tuy nhiên, để có thể tăng cân lành mạnh và an toàn, bạn nên cân bằng thực phẩm trong thực đơn tăng cân của mình. Ngoài ăn thịt, cá, trứng, sữa, bạn nên bổ sung thêm rau xanh và trái cây để cung cấp vitamin và chất xơ.

Đừng quên tập thể dục tăng cân


Tập thể dục đều đặn, 3 buổi trên tuần và mỗi tuần không quá 1 tiếng chính là bí quyết tập luyện dành cho người gầy. Những bài tập phù hợp sẽ có tác dụng đốt cháy năng lượng dư thừa một phần, phần còn lại sẽ được tích hợp vào cơ thể. Bạn không nên tập quá nhiều làm đốt cháy hết năng lượng mà bạn đã nạp vào. Như vậy sẽ làm cho mọi nỗ lực ăn nhiều thức ăn đổ xuống sông xuống biển.

Chúc bạn tăng cân hiệu quả!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD