-->

Header Ads

QC1

Bật mí 5 cung hoàng đạo dễ cháy túi trong tháng 9

Loading...
Hãy cùng womantoday khám phá xem cung hoàng đạo nào dễ cháy túi và gặp khó khăn nhất trong vấn đề tài chính trong tháng 9 nhé!

1. Bạch Dương


Trong tháng 9 này, Bạch Dương có thể sẽ bị mất một khoản tiền không nhỏ. Theo các dự báo chiêm tinh thì vào mùng 6, mùng 9, 12 và 24, bạn có thể gặp xui xẻo về tài chính. Bạn không nên đi xa hoặc cầm theo quá nhiều tiền theo bên người bởi khả năng mất tiền hoặc món đồ có giá trị là rất lớn. Tháng 9 này, Bạch Dương phải thực sự cẩn thận.

2. Thần Nông

Những vấn đề về sức khỏe của bản thân và gia đình có thể khiến cho Thần Nông cảm thấy mệt mỏi và tiêu tốn một khoản tiền lớn. Bên cạnh việc phải chi tiền cho thuốc thang,cung hoàng đạo này còn phải chi thêm một vài khoản tiền khác nữa, vì thế mà ví tiền của Thần Nông cứ vơi dần đi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nhờ tới sự trợ giúp của người thân.

3. Ma Kết


Ma Kết là cung hoàng đạo gặp nhiều vấn đề về tài chính nhất trong tháng 9. Những khoản tiền dù đã được dự định trước như: đóng học phí, sắm sửa cho năm học mới, đi học thêm hay học lên cao..có thể sẽ nhiều hơn dự tính của bạn và bạn sẽ thực sự gặp khó khăn trong tháng này. Vì thế, Ma Kết cần tính toán chi tiêu thật hợp lý để tránh tình trạng thiếu thốn vào cuối tháng.

4. Song Tử

Tháng 9 này, Song Tử sẽ gặp phải những rắc rối không nhỏ về vấn đề tiền bạc. Một phần là do bạn xui xẻo, không thành công trong công việc, một phần là do đã thiếu thốn nhưng bạn lại không từ bỏ được thói quen tiêu xài hoang phí của mình. Những rắc rối này có thể khiến bạn trở nên khó khăn và túi tiền cạn kiệt. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý cho riêng mình.

5. Xử Nữ



Xử Nữ là cung hoàng đạo tiếp theo có nguy cơ cháy túi trong tháng 9. Mặc dù là một người rất tỉ mỉ và tính toán chi ly nhưng Xử Nữ vẫn không thể tránh khỏi những vấn đề về tiền nong trong tháng này. Các buổi liên hoan, ăn chơi, nhậu nhẹt sẽ khiến cho túi tiền của bạn cạn kiệt. Tuy nhiên, bù đắp lại thì chỉ số tình cảm của bạn lại rất cao.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD