-->

Header Ads

QC1

Hướng dẫn bài tập gym tăng cân nhanh cho nữ

Loading...
Tập gym giúp tăng cường sức khỏe, giãn nở gân cốt, kích thích các cơ quan làm việc tốt từ đó ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân nhanh. Các bạn nữ muốn cải thiện vóc dáng của mình thì hãy đến với 3 bài tập gym tăng cân hiệu quả dành cho nữ dưới đây.


Tập luyện giúp giãn nở gân cốt, tạo điều kiện cho xương phát triển. Đồng thời, tập luyện giúp người gầy tăng cường trao đổi chất, ăn ngon, ngủ ngon, nhanh chóng thúc đẩy cân nặng lên nhanh. Đặc biệt, với những bài tập gym tăng cân cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng có được thân hình đầy đặn như đã từng mơ ước.

Nhiều bạn gái lo sợ việc tập gym sẽ to cơ bắp, mất đi vẻ duyên dáng của mình. Nhưng bạn gái yên tâm, sẽ không có cơ bắp nào cả. Việc hình thành cơ bắp chủ yếu phụ thuộc vào hóc môn testosterone. Trong khi nữ giới chỉ có Estrogen, nên bạn gái yên tâm với những bài tập gym tăng cân cho nữ dưới đây nhé!

#Hướng dẫn bài tập gym tăng cân nhanh cho nữ


Bài tập 1


Tạ ở đây không phải là tạ mấy chục ký đâu nhé. Bạn gái chỉ nên chọn tạ từ 3kg trở lại thôi. Tập vừa sức mới có thể tăng cân thành công được.


Đứng thẳng, hai tay cầm hay quả tạ (từ 0,5-3 kg tùy theo từng người). Bước chân phải lên trước, đồng thời đưa chân trái nhích ra sau một chút. Hạ khuỵu chân trái xuống, chân phải gối vuông, hai tay giữ nguyên. Giữ 10s, đứng lên quay về vị trí cũ. Lặp lại 5 lần, đổi chân, lặp lại 5 lần.

Bài tập 2



Đứng thẳng, hai tay ôm một quả tạ trước ngực. Hạ thấp chân, hạ khuỵu xuống, tạo thành tư thế giống ngồi chổm. giữ nguyên tư thế tay, giữ động tác trong 10s, đứng lên, lặp lại 15 lần.

Bài tập 3



Đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ buông theo thân. Bắt đầu đưa hai tay lên trước ngực, di chuyển rộng ra hai bên thành chữ V và cuối cùng là trong tư thế dang thẳng tay. Đưa tay về vị trí cũ, lặp lại 10 lần.

Bài tập 4


Bắt đầu từ tư thế nằm sấp, tiếp đất bằng hai bàn tay và hai mũi chân. Hai tay cầm hai quả tạ, chống dưới đất. Hít thở, nâng quả tạ tay trái lên trước ngực, hạ xuống, đổi tay. Lặp lại 15 lần. Lưu ý trong lúc tập, tay, chân, thân hình phải thẳng.


Cũng từ bài tập đó, giữ nguyên tư thế ban đầu. Gập chân phải lên đến ngang bụng, hạ xuống, đổi chân, lặp lại 10 lần.

Những bài tập gym tăng cân cho nữ này, bạn gái có thể tập tại nhà. Tốt nhất là nên tập vào buổi sáng và buổi tối. Hoặc nếu chị em muốn tập những bài tập tăng cân khác thì có thể đến câu lạc bộ thể hình để chọn lựa bài tập phù hợp cho mình. Có nhiều bài tập gym kéo dây, kéo tạ… phù hợp cho nữ.


Để tăng cân hiệu quả và có được thân hình đầy đặn như mơ ước, bạn gái nên kết hợp những bài tập gym với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ăn nhiều chất béo tốt, đạm, protein và tinh bột nhé!

Chúc bạn gái tăng cân thành công!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD