-->

Header Ads

QC1

9 tật xấu khiến bạn tăng cân nhanh chóng

Loading...
Những việc làm tưởng như vô hại của bạn lại chính là những tật xấu khiến bạn tăng cân nhanh chóng mà khi nhìn lại mình bạn không thể hiểu được vì sao mình lại trở nên mập ú đến vậy. Dưới đây là những tật xấu mà bạn cần biết để hạn chế sự tăng cân của cơ thể.

1. Mang tất cả món ăn lên cùng lúc

Thói quen dọn tất cả thức ăn lên bàn trước khi ngồi ăn cơm là một trong những lý do khiến bạn tăng cân đấy. Bạn biết tại sao không? Bởi khi có thức ăn sẵn trên bàn chúng ta chỉ việc tiêu thụ chúng một cách thoải mái nhất đó là một tật xấu khiến bạn tăng cânđến không ngờ.


Cơm gạo trắng tạo cảm giác ngon miệng

2. Sử dụng gạo trắng

Các loại gạo trắng tinh sẽ mang đến cảm giác ngon miệng bạn sẽ ăn nhiều hơn. Hơn thế, gạo trắng đã được xay xát để bỏ bớt lớp cám bên ngoài đồng nghĩa với việc loại bỏ khối lượng chất xơ, gạo chỉ còn lại tinh bột và đường nó sẽ làm bạn mập lên nhanh chóng.

3. Ăn tới mức quá no

Ăn thêm vì sợ bỏ phí thức ăn và vì món ăn quá ngon trong khi đã no, lâu dần thành thói quen và dạ dày của bạn bị đau và tất nhiên nó là một trong những tật xấu khiến bạn tăng cân vù vù không thể kìm hãm.

4. Uống không đủ nước theo yêu cầu cơ thể

Thói quen ít uống nước, lười vận động thìn không phải nói bạn cùng biết vai trò của nước là chuyển giao chất và thanh lọc cơ thể. Việc uống không đủ nước khiến cơ thể “nặng nề” các chất không thể giải phóng mà tích tụ thành lớp mỡ dày khiến bạn có thể phát phì.


Xao nhãng chiếc cân khiến bạn tăng cân

5. Chơi với bạn thừa cân

Những cô nàng thừa cân thường có thói quen ăn rất nhiều đặc biệt là những thức ăn nhiều năng lượng, dầu mỡ. việc bạn chơi chung và nhập cuộc với “phong trào” ăn uống là điều tất yếu có thể xảy ra. Việc chọn bạn mà chơi lạ cũng là một tật xấu khiến bạn tăng cân nhanh chóng theo chúng bạn.

6. Hay ăn quá khuya

Ăn khuya thường sẽ dẫn đến việc đi ngủ ngay, không có thời gian vận động và tiêu hóa thức ăn. Điều này sẽ khiến vòng eo của bạn trở nên phát tướng.

7. Không theo dõi trọng lượng cơ thể

Việc bỏ bê chiếc cân và thỏa sức ăn những gì mình muốn khiến bạn nhanh chóng trở thành cô nàng mũm mĩm sau khi nhìn lại mình.


Làm bạn với rau củ để có vóc dáng chuẩn

8. Dùng thức uống đóng hộp

Những loại thức uống không làm từ trái cây tự nhiên, mà từ sirô hoặc đường pha thêm hương liệu sẽ rất tai hại cho vòng eo của bạn.

9. Ăn theo cảm xúc

Việc ăn theo cảm xúc như quá vui, hay quá buồn mà ăn uống vô độ là tật xấu khiến bạn tăng cân nhưng lại không nhận ra bởi nó giải tỏa tâm lý của mình và bạn lại càng phát huy. Đó là một tai hại lớn mà bạn cần từ bỏ.

Hãy ăn uống điều độ để có dáng chuẩn và sức khỏe tốt con gái nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD