-->

Header Ads

QC1

7 thủ thuật đơn giản giúp bạn giảm cân cấp tốc

Loading...
Thật bất ngờ với những thủ thuật cao tay để giảm cân, bạn sẽ chọn chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục. Nhưng cũng có những thủ thuật khá đặc biệt và thú vị giúp bạn đạt hiệu quả khi giảm cân chúc các bạn thành công.

Hương bạc hà



Nghiên cứu mới đây được công bố, khi thường xuyên ngửi mùi bạc hà, cơ thể bạn sẽ giảm cảm giác đói và lượng calo hấp thụ.

Bát đĩa màu đỏ


Một nghiên cứu khẳng định màu đỏ sẽ tạo cho bạn cảm giác no hơn, vì vậy sử dụng bát đĩa màu đỏ giúp bạn ăn ít hơn.

Thanh toán bằng tiền mặt


Thay vì thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng, bạn hãy thanh toán bằng tiền mặt, điều này giúp bạn có khả năng chọn lọc loại thực phẩm lành mạnh cho bữa ăn của mình.

Chocolate


Không ít người nhầm tưởng ăn chocolate sẽ khiến bạn tăng cân nhanh. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, ăn một lượng chocolate vừa đủ và điều đặn cho mỗi bữa sáng sẽ giúp bạn cải thiện được cân nặng để có vóc dáng chuẩn hơn. Trong đó chocolate đen nguyên chất là thích hợp nhất. Nhưng cũng sẽ phản tác dụng nếu ăn sai cách.

Nhiệt độ trong phòng ngủ



Nhiệt độ phòng ngủ vào ban đêm cũng rất ảnh hưởng đến chế độ giảm cân của bạn. Nhiệt độ càng thấp thì lượng calo của cơ thể bị đốt cháy nhiều hơn. Trong một nghiên cứu, những người tham gia ngủ trong một căn phòng 66 độ F (khoảng 19 độ C) đốt cháy nhiều hơn 7% calo so với những người tham gia ngủ trong một căn phòng 75 độ F ( khoảng 24 độ C).

Bức ảnh về đồ ăn có lượng calo thấp


Hình ảnh về các thức ăn có lượng calo khi dán lên cánh cửa tủ lạnh sẽ tự nhắc nhở bạn về chế độ ăn kiêng khi bạn mở tủ lấy đồ ăn vặt.

Tình trạng góc làm việc


Khi làm việc với một không gian gọn gàng, bạn sẽ có nhiều khả năng lựa chọn cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD