-->

Header Ads

QC1

7 thói quen bạn cần phải duy trì để bạn trẻ lâu

Loading...
Nói không với sự già nua với thời gian là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn.

1. Uống đủ nước

Cung cấp lượng nước hàng ngày: không quá nhiều, không thiếu chính là cách đơn giản và hiệu quả để chăm sóc làn da riêng và sức khỏe nói chung. Làn da đủ nước sẽ mịn màng, đôi môi đủ nước sẽ căng mọng, cơ thể đủ nước sẽ đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Nước khoáng, nước tinh khiết, nước đun sôi để nguội chính là lựa chọn ưu tiên thay cho nước ngọt, nước ép trái cây.

2. Tẩy trang

Trang điểm chính là trợ thủ đắc lực giúp che những khuyết điểm của cơ thể, nhưng nếu lạm dụng sẽ gây nhiều tác hại hơn. Đặc biệt buổi tối làn da cần được “hít thở” và nghỉ ngơi. Vì vậy, việc tẩy trang ở nhà là điều quan trọng để giữ da khỏe mạnh và trẻ lâu.

3. Dùng kem chống nắng loại tốt


Đầu tư kem chống nắng không bao giờ dư thừa, khi ra ngoài bạn nên kết hợp với trang phục chống nắng, kính mát. Bởi nắng nóng gay gắt chính là tác nhân tàn phá làn da âm thầm nhưng kinh khủng nhất. Không chỉ ứ đọng chất nhờn, bụi bẩn, làn da còn chịu ảnh hưởng từ tia UV tạo ra đốm sắc tố, tàn nhang,…khiến da thâm nám và chảy xệ.

4. Tránh căng thẳng


Stress, áp lực chính là nguyên nhân dẫ đến lão hóa sớm trong thời đại hiện nay. Việc này kích thích cơ thể tiết ra loại hormone làm tăng hoạt động cơ thể mà nếu kéo dài sẽ khiến cơ thể kiệt quệ vì không đủ năng lượng để duy trì. Kéo theo đó là những nếp nhăn, vết chân chim, gân guốc,…Để tránh tình trạng này bạn có thể áp dụng các bài: thiền, yoga… giúp cải thiện rất nhiều.

5. Giữ cơ thể gọn gàng


Không bao giờ là thừa khi giữ cho mình cơ thể gọn gàng, săn chắc ở bất kỳ lứa tuổi nào. Bởi đây chính là biểu hiện của cơ thể trẻ trung và khỏe mạnh. Bạn không cần tốn hàng giờ trong phòng tập gym mỗi ngày, cần ăn uống chừng mực kèm theo môn thể thao yêu thích đều đặn hàng tuần giúp duy trì sự trẻ tring của cơ thể.

6. Giấc ngủ ngon


Mất ngủ hay ngủ không đủ giấc thưởng thể hiện rõ nhất trên khuôn mặt vào mỗi buổi sáng. Vết thâm quầng trân mắt, gương mặt chính là dấu hiệu rõ ràng nhất. Hàng ngày phải che giấu chúng dưới lớp trang điểm cũng không hiểu quả bằng việc nâng cao chất lượng giấc ngủ. Làn da nói riêng hay cơ thể nói chung sau một ngày làm việc, tiếp xúc với nhiều tác nhân bất lợi cần thời gian để tự phục hồi và đào thải. Đó chính là cách để giữ được vẻ đẹp.

7. Sống tích cực


Lạc quan, yêu đời giúp bạn luôn trẻ trung, nụ cười chính là yếu tố quan trọng để bạn trẻ lâu, nhất là đối với gương mặt.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD