-->

Header Ads

QC1

7 dấu hiệu cho thấy bạn sắp chia tay

Loading...
Ai đang yêu ắt hẳn ít nhiều cũng đều nghĩ đến việc xây dựng một gia đình với với người mình yêu thương. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu bạn chưa từng có ý định dù vẫn đang trong một mối quan hệ? Việc chấm dứt nó không hề đơn giản, nhất là khi bạn đã quá quen thuộc với sự hiện diện của người ấy. Hãy cùng điểm qua một vài dấu hiệu để xem liệu bạn có đang trong giai đoạn cân nhắc lại không nhé!


1. Bạn không tin tưởng nhau nữa.

Niềm tin là một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ mối quan hệ nào và khi bạn bị mất đi cảm giác đó, nó gần như chắc chắn cho việc phải kết thúc mối quan hệ. Nếu hai bạn bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau, nó có thể dẫn đến sụp đổ tuyệt đối công sức và tình cảm mà hai bạn đã dày công xây dựng bấy lâu nay – sẽ rất khó để trở lại như ban đầu khi lòng tin dành cho nhau đã hết.

2. Bạn nhận ra rằng bạn không thoải mái với hiện tại.

Tất cả chúng ta đều có những nhu cầu khác nhau trong đời như: sự an toàn, tự do, một gia đình viên mãn, một cuộc hôn nhân mở… Khi một ngày bạn bắt đầu cảm thấy không còn thoải mái với anh ta khi va chạm nhiều hơn về những điều xung quanh, những diễn biến hàng ngày – bạn luôn nghĩ mình bị ràng buộc, gò bó bởi những quan điểm không giống nhau và cả hai đều không thoả hiệp được nữa thì khả năng sẽ gây ra rạn nứt trong mối quan hệ này là rất cao.

3. Bạn không còn tâm trí cùng người ấy làm bất kỳ kế hoạch nào.

Cùng nhau lên kế hoạch là một phần quan trọng không thể thiếu cho một mối quan hệ yêu đương. Tất cả chúng ta đều thích lập kế hoạch cho tương lai – dù là công việc, đi chơi, kể cả việc bạn vẽ ra hình ảnh muốn sống cùng người ấy như thế nào và quan trọng là bạn phải luôn luôn xem họ là một phần trong cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, khi một ngày bạn cảm thấy không còn muốn xây dựng kế hoạch với đối phương thì đó chính là một trong những dấu hiệu quan trọng cảnh báo hai bạn đã đến thời điểm phải kết thúc mối quan hệ này rồi.

4. Bạn không còn cảm thấy vui vẻ khi ở bên người ấy.

Niềm vui giữa hai người yêu nhau đôi khi đến từ những điều rất nhỏ bé, như việc mở mắt thức dậy nghĩ đến người ấy là đã thấy phấn chấn tinh thần, một tin nhắn quan tâm cũng khiến bạn rung động. Nói chung tất cả các mối quan hệ dù không phải yêu đương thì luôn cần niềm vui để gắn kết, sự thú vị khi nghĩ về nhau sẽ làm cho cảm xúc thêm thăng hoa – như một liều thuốc giảm đau những khi bạn mệt mỏi, gặp trắc trở trong cuộc sống vậy.

Vậy nếu như có một ngày khi nghĩ về đối phương mà bạn chỉ nhận thấy sự ê chề, chán nản thì sẽ như thế nào? Bạn cảm thấy không còn muốn ngồi sau xe người ấy để đi dạo, nhìn thấy tin nhắn nhưng không vội vã trả lời, bạn cảm thấy niềm vui trước đây đã biến mất, trong khi đó chỉ còn tồn tại sự khó chịu khi nghĩ về nhau. Nếu bạn có cảm giác này thì tôi có thể khẳng định mối quan hệ giữa hai người đã sắp bị phá vỡ và phải kết thúc không sớm thì muộn thôi.

5. Bạn tưởng tượng về cuộc sống với người khác.


Mọi người đều rất thích tưởng tượng – đó là một phần của bản chất con người, khả năng ước mơ và sáng tạo hình dung rằng mọi chuyện sẽ đi theo cái cách mà bạn vẽ nên. Tuy nhiên, nó bắt đầu nghiêm trọng khi bạn cảm thấy giờ đây không còn muốn hay tha thiết gì đến viễn cảnh tương lai của hai người, bạn cảm thấy ngột ngạt khi nghĩ đến điều đó. Bạn cũng từng đắn đo và mơ mộng khi bắt gặp ánh mắt của người khác phái khi họ nhìn bạn. Rõ ràng là trong lòng bạn đã bắt đầu có sự lựa chọn, lúc này bạn nên cân nhắc lại về mối quan hệ giữa hai người nhé.

6. Bạn không nhìn thấy tương lai với người ấy.

Điểm quan trọng nhất khi ở trong một mối quan hệ là ý tưởng của việc tạo ra tương lai với nhau, tạo hình và thiết kế cuộc sống của hai bạn. Nếu như đối phương luôn lẩn tránh khi bạn hỏi về kế hoạch đám cưới hoặc kinh tế hai người sẽ như thế nào nếu kết hôn thì có nghĩa đối phương đang không nghiêm túc với bạn rồi đấy. Liệu bạn sẽ có tương lai như thế nào với cách lẩn tránh và không dám đối mặt này?

7. Bạn nhận ra rằng mình đã trở thành một người xa lạ.


Đỉnh điểm cuối cùng của bất kỳ các mối quan hệ yêu đương là việc sẽ dành phần còn lại của cuộc sống cho người bạn đời của mình – cùng chăm sóc, yêu thương và lo lắng, quan tâm nhau. Nhưng đến một lúc nào đó bạn cảm giác không có cùng một lý tưởng, những giấc mơ, sự hỗ trợ cùng với nhau như trước đây bạn đã từng có. Không phải bạn không còn yêu mà tự nhiên cảm thấy mọi thứ diễn ra như một thói quen, không còn những rung động như ban đầu, không còn nồng cháy khi ở bên người ấy nữa. Bạn nhận ra rằng mình đã trở nên xa lạ khi ngồi bên anh ấy, bạn tiếc nuối và không dám thú nhận về những gì bạn nghĩ. Dù muốn hay không thì đây cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn nên xem xét lại việc có nên kết thúc cuộc tình này hay không?

Tất nhiên trong mỗi chuyện tình đều có những vấn đề khác nhau, chẳng ai muốn chia tay người mình đã gắn bó và yêu thương. Nếu như chuyện tình của bạn có thể cứu vãn được thì đừng nghĩ đến việc kết thúc nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD