-->

Header Ads

QC1

5 bí quyết làm đẹp hoàn hảo từ kiwi

Loading...
Không chỉ có lợi cho sức khỏe, kiwi còn là bí quyết làm đẹp hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ.

1. Làm sáng da


Kiwi có chứa axit AHA có khả năng tẩy sạch mụn trứng cá, mụn nhọt, se khít lỗ chân lông giúp làm da sáng tự nhiên. Bạn cho 1 quả kiwi, 1 thìa sữa chua, thìa nước cam vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó tiến hành thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng bí quyết làm đẹp này 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Giữ da tươi trẻ

Kiwi có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ. Bạn xay nhuyễn một quả kiwi, sau đó trộn đều với 1 thìa sữa chua. Tiến hành thoa hỗn hợp đều lên da mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

3. Giúp da mịn màng


Bí quyết làm đẹp tiếp theo từ quả kiwi chính là giúp da mịn màng và tươi trẻ. Kiwi giàu vitamin E có tác dụng xóa mờ nếp nhăn và chống lại tác hại của tia cực tím – nguyên nhân trực tiếp gây nên các bệnh về da. Bạn có thể đắp mặt nạ từ kiwi hoặc ăn kiwi mỗi ngày.

4. Làm săn chắc da

Không chỉ giúp da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa, kiwi còn có khả năng làm săn chắc da. Bạn biết đấy, collagen có tác dụng giúp da săn chắc và mịn màng. Kiwi là loại quả chứa rất nhiều vitamin C giúp cơ thể sản sinh ra collagen. Cũng chính vì lý do này mà kiwi là thành phần chủ yếu trong các loại kem dưỡng da.

5. Giúp da mềm mại


Theo các nhà nghiên cứu, lượng vitamin C có trong kiwi nhiều hơn cả cam, vì thế, khi đắp mặt nạ từ kiwi, bạn có được làn da đẹp mịn màng, ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, se khít lỗ chân lông và tăng tính đàn hồi cho da. Đây là bí quyết làm đẹp hoàn hảo dành cho bạn trong mùa thu/đông dành cho chị em phụ nữ.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD