-->

Header Ads

QC1

4 tướng mạo vạch mặt anh chàng họ sở

Loading...
Đừng vì những lời ngon ngọt có cánh mà mắc lừa những anh chàng họ sở. Hãy tỉnh táo và xem xét những đặc điểm qua tướng mạo để biết mình có gặp phải người đàn ông đích thực của đời mình không nhé!

1. Mũi chim ưng

Anh chàng sở hữu một chiếc mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô lên cao, chóp mũi dài và nhọn cong quặp xuống như mỏ con chim ưng. Nam giới có tướng mũi này tuy tài giỏi, năng động nhưng lại tham vọng, không bao giờ chịu thiệt thòi, sẵn sàng chèn ép người khác hoặc giở chiêu trò để đạt mục đích và lợi ích cho bản thân.

Không quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh mà chỉ là dùng những lời ngon ngọt để xu nịnh, lấy lòng người khác, không bao giờ giữ lời, nếu có chỉ là hứa xuông hoặc vì tư lợi cá nhân mà thực hiện. Nếu chẳng may gặp phải những anh chàng họ sở có chiếc mũi chim ưng này thì nên tránh xa ra nhé, nếu bạn không muốn tự mình chuốc họa vào thân.


Mũi chim ứng chứng tỏ anh chàng họ sở ( ảnh minh họa)

2. Xương hàm bành ra, nhìn từ phía sau vẫn thấy

Tướng mạo trông rất uy nghi, thường là những người nắm “quyền cao chức trọng” nhưng lại lấy đó làm vuc khí để chèn ép và khống chế người khác. Trước mặt mọi người, họ tỏ vẻ quan tâm theo kiểu kẻ mạnh muốn cứu vớt kẻ yếu, sẵn sàng hứa hẹn nhiều điều phi thực tế nhằm đánh lạc hướng của bạn và “thừa nước đục thả câu”.

Những người này thường bất chất tất cả khi bạn đụng đến lọi ích của anh ta mà làm phương hại đến bạn. Nếu yêu hay làm đối tác làm ăn cùng những người này bạn sẽ là người luôn luôn chịu thiệt thòi.

3. Mắt đong đưa, môi mỏng

Người có đôi mắt lúc nào cũng đong đưa, liếc nhìn người khác, cộng với đôi môi mỏng thường khá ích kỷ, nhìn tướng mạo đã toát nên sự gian tà, không thành thật. Những anh chàng họ sở này là những người đơn điệu và vô tình vô nghĩa, quan hệ xã giao kém nên thường chịu thất bại trong công danh.


Anh chàng sở hữu đôi mắt lờ đờ rất dễ kích động

Mặc dù luôn làm những chiêu trò để lấy lòng người khác nhưng vì tính ích kỷ quá lớn, nên mọi sự cố gắng để hòa đồng với mọi người của họ đều vô ích. Trong mắt người khác, họ chỉ là “ngụy quân tử” mà thôi.

4. Mắt lờ đờ, to nhỏ không đều, miệng nhọn

Nam giới sở hữu tướng mạo này thường dễ bị kích động, không kiểm soát được cảm xúc, lời nói và hành động không mấy nhất quán. Luôn che dấu nội tâm để thu lại lợi ích cho bản thân.

Nếu có chẳng may “va” phải những anh chàng có tướng mạo điển hình nêu trên hãy nên nhủ thầm rằng anh ta là anh chàng họ sở mà tránh xa ra nhé các cô gái.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD