-->

Header Ads

QC1

3 xu hướng quần jeans đang được sao Hàn ưa chuộng nhất

Loading...
Quần jeans rách, quần jeans trắng và quần yếm là 3 xu hướng thời trang đang được sao Hàn vô cùng ưa chuộng trong mùa Thu/Đông này.

1. Quần jeans rách

Quần jeans rách là item được các cô nàng cá tính và nổi loạn vô cùng yêu thích. Kiểu quần jeans này không hề kén người mặc nhưng để trở nên năng động và trẻ trung, bạn cần mix đồ thật khéo léo. Bạn có thể mix quần jeans rách với áo phông, áo crop – top hay sơ mi trắng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện để set đồ trở nên thật nổi bật.



2. Quần jeans trắng

Những chiếc quần jeans trắng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy thanh lịch và sành điệu. Mặc dù khá kén người mặc và dễ bẩn nhưng kiểu quần này vẫn được các kiều nữ Hàn “lăng xê” rất nhiệt tình bởi nó giúp cải thiện vòng 3 và mang đến sự nổi bật cho người mặc. Bạn có thể mix quần jeans trắng với áo phông có tone màu đối lập, trung tính hoặc white-on-white.


3. Quần yếm

Quần yếm hay váy bò yếm là kiểu trang phục được sao Hàn rất ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ ngoài năng động và vô cùng trẻ trung. Trang phục này đặc biệt phù hợp với những buổi dạo chơi cuối tuần cùng bạn bè hay những chuyến dã ngoại. Bạn có thể phốiquần jeans yếm với áo phông hay áo crop – top và đi giày thể thao hay sandals bệt đều được.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD