-->

Header Ads

QC1

3 Cách đơn giản để bạn nói không với gàu

Loading...
Dưới đây là 3 cách đơn giản để hạn chế tình trạng tóc bị gàu hiệu quả hãy cùng tóc đẹp tìm hiểu ngay nhé bạn.

Thường xuyên vệ sinh mũ, lược

Con người tắm, gội, thay quần áo sạch mỗi ngày nhưng thường quên vệ sinh những đồ dùng tiếp xúc trực tiếp với da đầu. Nhiều người còn mượn lược chải đầu mà không để ý đến nguy cơ bị lây nấm. Họ cũng nghĩ rằng việc giặt mũ bảo hiểm là không cần thiết dù thường xuyên sử dụng.


Mũ bảo hiểm không được vệ sinh sạch có thể gây ra gàu. 

Nguyên tắc đầu tiên trong việc tránh và trị gàu là phải làm sạch mũ, lược, hạn chế dùng chung các vật dụng này với người khác. Các chuyên gia y tế và chăm sóc tóc khuyến cáo người dân giặt lớp lót bên trong mũ bảo hiểm ít nhất 1 lần/tuần, phơi ngửa chúng dưới ánh nắng mặt trời để đảm bảo khô ráo và sạch sẽ.

Thay đổi thói quen xấu

Một số người có thói quen gội đầu muộn rồi đi ngủ khi tóc chưa kịp khô, đội mũ bảo hiểm khi tóc còn ướt hoặc để chúng tự khô sau khi bị dính mưa… Tất cả đều có tác động xấu và khiến đầu nhiều gàu, thậm chí bị nấm.

Bởi vậy, dù bận đến mấy, bạn cũng không nên gội đầu sát thời gian đi ngủ hoặc ra khỏi nhà. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để tóc khô tự nhiên, tránh lạm dụng máy sấy vì chúng có thể khiến tóc xơ, gãy. 


Đội mũ bảo hiểm khi tóc ướt rất dễ gây các bệnh về da đầu. 

Không hút thuốc, thức khuya và làm việc quá sức cũng là một bí quyết giữ gìn sức khỏe cho mái tóc. Ngoài ra, một chế độ dinh dưỡng với nhiều đạm, kẽm, vitamin nhóm B… sẽ giúp tóc trở nên suôn mượt và tràn đầy sức sống.

Sử dụng dầu gội chuyên biệt

Bản thân da đầu đã có khả năng ngăn gàu rất hữu hiệu. Tuy nhiên, khi bị tác động quá thường xuyên bởi ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ẩm ướt…, lớp bảo vệ tự nhiên sẽ yếu đi, tạo điều kiện cho gàu xuất hiện.


Hệ dưỡng chất Nutrium 10 trong dầu gội Clear mới giúp kích hoạt khả năng ngăn gàu tự nhiên của da đầu. 

Các loại dầu gội trị gàu chuyên biệt giúp làm sạch những bụi bẩn bám trên tóc. Hệ dưỡng chất Nutrium 10 - gồm 10 dưỡng chất thiết yếu có trong dòng sản phẩm này sẽ tái tạo và gìn giữ lớp bảo vệ tự nhiên trên da đầu.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD