-->

Header Ads

QC1

3 cách mix đồ giúp bạn vô tư diện váy hè trong mùa thu

Loading...
Với 3 cách mix đồ siêu đơn giản sau đây, bạn có thể tận dụng những chiếc váy xinh yêu của mùa hè để diện trong mùa Thu/Đông này mà không lo bị lạnh.

1. Mặc quần tất, quần legging

Chiếc quần tất hay quần legging là phụ kiện thời trang vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy thiết kế đơn giản nhưng 2 chiếc quần này lại có rất nhiều công dụng, một trong số đó là kéo dài tuổi thọ của những chiếc váy hè và giữ ấm đôi chân. Bạn có thể vô tư mix quần tất hay quần legging với chân váy trong mùa Thu/Đông mà chẳng hề lo bị lạnh. Cách mix đồ này cũng phù hợp với những quý cô công sở.



2. Kết hợp kiểu layer

Thời tiết se lạnh của mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mix đồ theo kiểu layer. Bạn có thể mix những chiếc váy mùa hè với áo len (áo len cổ tròn, cổ tim hoặc áo khoác mỏng cardigan). Khi mix đồ theo kiểu layer nhiều lớp, bạn nên chú ý để tránh trở nên lôi thôi nhé! Những chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ là phụ kiện hoàn hảo giúp set đồ của bạn trở nên đẹp hơn.



3. Boot cao cổ

Cách mix đồ hoàn hảo giúp bạn tận dụng những chiếc váy mùa hè tiếp theo chính là sử dụng boot cao cổ. Việc diện những chiếc váy xinh xắn, nhiều màu sắc và đi boot cao cổ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và cá tính.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD