-->

Header Ads

QC1

Táo và những công dụng làm đẹp bất ngờ

Loading...
Táo là một loại quả được khuyến khích để sử dụng hàng ngày bởi những công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, táo còn là một người bạn vô cùng thân thiết của phái đẹp. Tham khảo những bí kíp dưới đây để tận dụng triệt để các biệt pháp làm đẹp từ táo.

1. Cải thiện da khô

Hỗn hợp táo và dầu ôliu sẽ giúp cho da khô trở nên căng mịn và đầy sức sống. Táo cùng sữa chua sẽ là liệu pháp đặc biệt cho làn da thường, da hỗn hợp. Bên cạnh các sự kết hợp trên, hãy kết hợp táo với mật ong để tăng độ ẩm cho làn da và loại bỏ các vi khuẩn gây ra tình trạng mụn bởi mật ong vốn được biết đến với tính diệt khuẩn rất cao.

Một phần tư quả táo xay nhuyễn cùng 1 thìa mật ong sẽ cho bạn một hồn hợp đắp mặt sền sệt. Đắp trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch trước khi đi ngủ để cải thiện tình trạng làn da.


2. Làm trắng răng

Răng sau một thời gian sử dụng cà phê và thuốc lá sẽ trở nên xỉn màu, rất mất thẩm mĩ. “Cái răng cái tóc là góc con người”, điều này khiến nhiều chị em cảm thấy bối rối trong công cuộc làm đẹp. Tuy vậy, táo lại chính là một giải pháp hay cho vấn đề này, bởi các chất có trong táo có khả năng loại bỏ đến 90% vi khuẩn trên răng. Để có được hàm răng sáng đẹp, sau khi ăn xong, hãy dùng một chút táo để tráng miệng.

3. Làm sạch da đầu

Rượu táo, giấm táo giúp tóc bớt khả năng bị gàu và khử mùi hôi cơ thể rất tốt, đặc biệt là ở những người có mồ hôi dầu.

Để có được một mái tóc sạch gàu và không bị bết, hãy pha giấm táo và nước sạch với tỉ lệ 1:1 thấm lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng và ủ tóc với khăn ấm trong 10 phút sau đó gội sạch với nước. Lưu ý không dùng dầu xả sau đó.


4. Se khít lỗ chân lông

Xay nhuyễn quả táo rồi trộn với hai muỗng mật ong rồi thoa đều lên mặt trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch là một cách làm mặt nạ se khít lỗ chân lông rất tốt. Chỉ cần thực hiện 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt, da trở nên mịn màng và trắng hồng.

5. Ngừa mụn

Táo xay nhuyễn trộn thêm 2 thìa sữa bò tươi hoặc dầu thực vật (nếu là da nhờn cho thêm lòng trắng trứng gà) sẽ là một mặt nạ ngừa mụn rất tốt. Đắp khoảng 20 phút, rồi dùng nước ấm rửa lại khuôn mặt cho thật sạch. Thực hiện 3 lần mỗi tuần.

6. Cho mái tóc bóng đẹp

Các dưỡng chất protein và chất béo trong táo đỏ cùng nhiều nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, phốt pho rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là mái tóc. Mỗi này ăn khoảng 50gram táo sẽ giúp bạn có mái tóc đen mượt và chắc khỏe, hạn chế tình trạng rụng tóc.

7. Giảm cân

Táo là loại quả đặc biệt, chưa một lượng calo rất thấp, ngoài ra còn chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá của bạn, nhờ vậy bạn sẽ giảm cân nhanh hơn.

Công thức: ăn 3 bữa 1 ngày hoặc ăn khi đói, ăn đến no thì thôi, trọng lượng cơ thể chắc chắn sẽ giảm đi và đặc biệt giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cần thiết.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD