-->

Header Ads

QC1

Ngắm 3 kiểu tóc đẹp mê đắm của hot girl Tâm Tít

Loading...
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối, hot girl Hà Thành Tâm Tít còn có những kiểu tóc đẹp giúp cô trở nên quyến rũ hơn.

1. Tóc xoăn


Tóc xoăn gợi cảm là kiểu tóc đẹp được Tâm Tít yêu thích nhất bởi nó không chỉ mang đến cho cô vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng mà nó còn giúp cô tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt. Hơn thế nữa, tóc xoăn cũng phù hợp với hình tượng nữ tính và cuốn hút mà cô theo đuổi. Tóc xoăn cũng rất dễ mix đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đây là một gợi ý thú vị dành cho bạn nếu muốn f5 mái tóc của mình để chào thu đấy!

2. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đẹp tiếp theo của Tâm Tít khiến người khác mê mẩn chính là tóc đuôi ngựa. Với kiểu tóc này, hot girl Hà Thành trở nên trẻ trung mà không kém phần sang trọng, nữ tính. Với mỗi kiểu tóc đuôi ngựa khác nhau, Tâm Tít đều đẹp theo một cách rất riêng và cô cũng ứng dụng kiểu tóc quen thuộc này trong rất nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi đến dự tiệc.

3. Tóc ngang vai


Nếu như tóc xoăn và tóc đuôi ngựa giúp Tâm Tít trông nữ tính và cuốn hút thì tóc ngắn ngang vai lại giúp cô trở nên cá tính và trẻ trung. Tóc ngang vai xoăn nhẹ ôm lấy khuôn mặt giúp Tâm Tít rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Trong thời tiết dịu mát của mùa thu, kiểu tóc đẹp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD