-->

Header Ads

QC1

Điểm danh 5 loại đồ uống giảm cân hiệu quả nhất

Loading...
Những loại đồ uống sau đây không chỉ thơm ngon mà còn giúp bạn đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, từ đó giảm cân hiệu quả.

1. Sinh tố rau


Loại đồ uống giúp bạn giảm cân hiệu quả đầu tiên chính là sinh tố rau xanh. Rau xanh không chỉ chứa nhiều vitamin, chất xơ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo mà còn giúp bạn làm đẹp da. Vì vậy, bên cạnh việc ăn nhiều rau xanh, bạn cũng nên lựa chọn các loại rau có lượng natri thấp để làm sinh tố như: cần tây, bông cải.

2. Trà không đường

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trà xanh không đường có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả đồng thời giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và làm chậm quá trình oxy hóa trên da. Vì vậy, sau khi ăn cơm xong, bạn nên uống 1 cốc trà xanh không đường để giải phóng lượng mỡ thừa hiệu quả.

3. Nước lọc


Nước lọc được xem là đồ uống giảm cân hiệu quả nhất dành cho phái đẹp. Nó không chỉ giúp bạn tăng cảm giác no, giảm cảm giác đói mà còn thanh lọc cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại. Trước khi ăn, bạn nên uống 1 cốc nước để tạo cảm giác no, từ đó bạn sẽ ăn ít hơn khi vào bữa chính. Bạn cũng có thể thêm 1 lát chanh vào cốc nước lọc để tạo hương vị.

4. Cà phê đen

Cafein có trong cafe giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành năng lượng, hạn chế sự tích mỡ trong cơ thể. Bên cạnh đó, cà phê đen còn có tác dụng ức chế cơn đói và lợi tiểu. Tuy nhiên mỗi ngày bạn chỉ nên uống 1 cốc cà phê đen không đường, không sữa sau bữa ăn vì uống quá nhiều sẽ gây nên tình trạng mất ngủ.


5. Sữa tách béo

Sữa tách béo không chỉ là một loại đồ uống có tác dụng giảm cân hiệu quả mà nó còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giàu protein, vitamin D và canxi có tác dụng giúp xương chắc khỏe, cơ bắp săn chắc hơn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD