-->

Header Ads

QC1

Điểm danh 5 loại bánh trung thu hấp dẫn nhất năm 2014

Loading...
Bánh trung thu 2014 đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc và đặc biệt là có rất nhiều hương vị mới lạ cho bạn thỏa sức lựa chọn.

1. Bánh trung thu nhân các loại hạt


Món bánh trung thu năm nay không chỉ có nhân đậu xanh truyền thông mà còn có thêm nhiều các lọai hạt khác nữa như: đậu đỏ, mè đen với hương vị hấp dẫn, vừa thơm vừa bùi sẽ làm cả gia đình bạn thích mê.

2. Bánh trung thu kem lạnh


Bạn chắc chắn sẽ thích thú với món bánh trung thu kem lạnh – một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Hương vị bùi bùi, thơm thơm, mát lạnh nơi đầu lưỡi của bánh trung thu kem lạnh sẽ khiến bạn không cưỡng nổi.

3. Bánh trung thu tiramisu


Bánh trung thu tiramisu tiếp tục là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hương vị hiện đại. Vị thơm của vỏ bánh kết hợp với vị bùi, béo, đậm của socola và phô mai sẽ mang đến cho bạn một món bánh cực ấn tượng.

4. Bánh trung thu rau câu


Nếu như những món bánh trên độc đáo bởi nhân bên trong thì món bánh trung thu này lại có đổi mới cả bên trong lẫn bên ngoài, không còn là vỏ bánh nướng, bánh dẻo truyền thống nữa, bánh trung thu rau câu nhân flan là một phiên bản hoàn toàn mới lạ. Bạn chắc chắn sẽ thích thú với món bánh kiểu mới này.

5. Bánh trung thu nhân mứt trái cây


Trung thu năm 2014 này còn có sự xuất hiện của một loại bánh đặc biệt nữa, đó là bánh trung thu nhân mứt trái cây. Có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như nhân việt quất hay chanh muối. Đây là món bánh tuyệt vời cho những ai muốn ăn chay.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD