-->

Header Ads

QC1

Chăm sóc da mùa hè - Bạn đã làm đúng chưa ?

Loading...
Trong mùa hè nóng bức và oi ả, nếu không chăm sóc da cẩn thận, bạn sẽ cảm thấy rất phiền lòng bởi làn da cháy nắng và xám xịt. Hãy tự bảo vệ vẻ đẹp của mình bằng cách tránh những sai lầm chăm sóc da rất thường gặp dưới đây nhé!

SAI LẦM 1: SỬ DỤNG KHĂN TẮM KHÔNG ĐÚNG CÁCH


Việc sử dụng khăn tắm để chà xát da sẽ làm da bị kích ứng và dễ khô ráp hơn, thay bằng việc “mạnh bạo” với làn da, bạn hãy chọn khăn cotton và nhẹ nhàng thấm nước cho da sau khi tắm xong, sau đó thoa kem dưỡng ẩm ngay để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. 

SAI LẦM 2: CHĂM SÓC DA QUÁ ĐƠN GIẢN


Có nhiều cô gái nghĩ đơn giản rằng mùa hè hay đổ mồ hôi, lại mặc quần áo kín nên không cần chống nắng và dưỡng ẩm cho da. Sau khi tắm xong, bạn vội mặc quần áo vào mà không hề thoa kem chống nắng và kem dưỡng ẩm, điều này sẽ làm cho da mùa hè thiếu lớp bảo vệ, nhanh chóng xỉn màu và mất nước, dẫn đến tình trạng tiết dầu và khó chịu hơn. 

Có nhiều bạn gái khi dưỡng ẩm và chống nắng lại quên một số các bộ phận cơ thể như nách, sau đầu gối, sau tai, khủy tay… Hãy thoa kem đều lên khắp cơ thể một lớp vừa đủ mỏng, không quá dày, gây bết dính mà lại lãng phí kem.

SAI LẦM 3: CHỈ SỬ DỤNG LĂN KHỬ MÙI VÀO BUỔI SÁNG


Nếu bạn đang lo lắng về mồ hôi dưới cánh tay (đặc biệt là trong thời tiết nóng), hãy thử thoa lăn khử mùi vào ban đêm. “Trong thực tế, chất chống mồ hôi đã được chứng minh hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng chúng vào buổi tối,” Joshua Zeichner – bác sĩ da liễu, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng trung tâm Y tế Sinai Mount, thành phố New York cho biết.

SAI LẦM 4: KHÔNG TẮM NƯỚC NGỌT SAU KHI ĐI BƠI


Sau khi vùng vẫy trong làn nước mát dưới hồ bơi, nhiều bạn gái thích nằm trên băng ghế dài và tận hưởng mùa hè tuyệt vời, tuy nhiên, thói quen này rất có hại và sẽ làm làn da của bạn nhanh khô, gây kích ứng da bởi clo trong nước hồ bơi sẽ thấm vào da, do đó, sau khi ra khỏi hồ bơi, hãy tắm tráng ngay nhé! 

SAI LẦM 5: KHÔNG CẦN KEM CHỐNG NẮNG KHI Ở CHỖ RÂM MÁT


Kể cả khi lái xe đến văn phòng hay bước đi trong bóng mát của những chiếc dù, thì tia cực tím vẫn có thể gây tác động đến bạn, bởi loại tia gây hại này thậm chí còn có thể xuyên qua cửa kính. Do đó, đừng lười bôi một lớp kem chống nắng mỏng để bảo vệ làn da nhé! Ngoài ra, bạn vẫn cần trang bị thêm mũ nón, khẩu trang, kính mát, áo chống nắng để bảo vệ mình trước ánh nắng mặt trời.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD