-->

Header Ads

QC1

Bật mí bí quyết massage giúp cơ mặt thon gọn hơn

Loading...
Chỉ với những ngón tay và tinh dầu, bạn sẽ sở hữu gương mặt V-line thon gọn như ý với bí quyết massage siêu đơn giản sau đây.

Massage da mặt thường xuyên không chỉ giúp cơ mặt trở nên thon gọn mà còn lưu thông mạch máu giúp da săn chắc, hồng hào và rạng rỡ hơn. Massage da mặt đúng cách còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và đẩy lùi mệt mỏi. Nguyên tắc của bí quyết massage mà chúng tôi giới thiệu hôm nay chính là bạn cần rửa sạch tay và sử dụng một loại tinh dầu từ thiên nhiên phù hợp với da như: dầu dừa, dầu olive hay các loại tinh dầu của các hãng mỹ phẩm có uy tín.

Bí quyết massage này chỉ mất 4 phút cho toàn bộ quá trình, nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể bỏ bớt một vài động tác. Trước tiên, bạn cho tinh dầu vào lòng bàn tay, xoa đều và bắt đầu thực hiện theo hướng dẫn sau:

1. Tạo sự rạng rỡ


Bạn đặt ngón tay trỏ và ngón tay giữa vào dưới cằm, miết ra ngoài và kéo lên hướng thái dương. Sau đó, di chuyển các ngón tay đến môi, cũng thực hiện miết và kéo lên. Bạn thực hiện như vậy cho đến hết khuôn mặt. Khi đến trán, bạn massage từ trán xuống cằm.

2. Làm căng gò má


Bạn đặt hai ngón tay cái vào dưới xương gò má, gần mũi, ấn nhẹ và miết ra hướng thái dương. Lặp lại động tác này trong khoảng 1 phút

3. Giúp mắt trông to hơn


Bí quyết massage tiếp theo sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to hơn và mơ màng hơn. Bạn đặt ngón tay nhỏ dưới chân lông mày, kéo nhẹ sang phía thái dương và lặp lại động tác này trong 1 phút.

4. Làm săn chắc đường viền hàm dưới



Bạn nắm bàn tay lại, sau đó đặt xuống phía cằm, sử dụng khớp đốt của ngón giữa và ngón trỏ miết nhẹ từ cằm sang hai bên hướng về phía tai. Lặp lại động tác này nhiều lần.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD