-->

Header Ads

QC1

Đàn ông không có râu là yếu khi sex

Loading...
Đàn ông không có râu là yếu chuyện ấy, đây là vấn đề lo lắng của nhiều phụ nữ, sợ người đàn ông của mình yếu sinh lý không tạo cho họ khoái cảm khi quan hệ.

Em nghe nói đàn ông phải nhiều râu mới mạnh mẽ “chuyện ấy”. Liệu đàn ông không có râu như anh ấy thì có lâm vào tình trạng giống anh rể em không?


(Ảnh minh họa)

Hương Lan (Thái Bình)

Người ta thường gọi đàn ông là phái “mày râu”. Về mặt cảm quan, đúng là khi nhìn một người đàn ông có râu quai nón, lông tay lông chân nhiều và xoăn sẽ cho người đối diện có cảm giác anh ấy rất mạnh mẽ. Chính vì suy nghĩ ấy nên với những người mặt mũi, chân tay nhẵn thín dễ khiến người khác liên tưởng ngược lại với đàn ông nhiều râu.

Tuy nhiên, với đàn ông, lông mọc nhiều hay ít liên quan đến di truyền và gien trong cơ thể, không liên quan gì đến khả năng trong “chuyện ấy”. Đánh giá đàn ông mạnh hay yếu khi lên giường chính là việc anh ấy có nhiều testosterone (hormone nam tính) hay không chứ không liên quan gì tới việc lông mọc ít hay nhiều, hay không có bởi lông và râu thuộc thẩm quyền của tuyến thượng thận. Nếu một người đàn ông không có râu nhưng nồng độ testosterone trong cơ thể cao thì vẫn rất mạnh mẽ trong “chuyện ấy” và ngược lại. Điều này cũng giống như việc chẩn đoán một người vô sinh hay không phải dựa vào thể tích tinh hoàn chứ không phải là kích thước “cậu bé” to hay nhỏ.

Những người yếu “chuyện ấy” thường có biểu hiện tinh hoàn nhỏ, mệt mỏi bơ phờ, giảm khối lượng bắp thịt, tăng lượng mỡ và mất cảm hứng tình dục do thiếu hormone nam tính.

Theo giadinh.net.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD