-->

Header Ads

QC1

7 hành động của bạn khiến chàng vô cùng thích thú

Loading...
Cho dù bạn mới yêu hay đã yêu chàng lâu rồi thì những hành động này cũng đều khiến chàng cảm thấy thích thú cho dù chàng không nói ra.

1. Khoe chàng trên facebook

Thi thoảng bạn hãy viết một trạng thái bày tỏ tình cảm của mình với chàng hay khoe chàng đã đối xử tốt với bạn như thế nào trên trang cá nhân sẽ khiến chàng cảm thấy rất hạnh phúc. Điều đó chứng tỏ rằng bạn không ngại ngùng nói với cả thế giới rằng bạn yêu chàng. Tuy nhiên, điều đó sẽ có tác dụng khi bạn nói về tình yêu của cả hai một cách vừa phải chứ không phải là quá nhiều.

2. Áp mình vào ngực chàng


Thi thoảng, bạn hãy thể hiện tình yêu của mình với chàng bằng cách gối đầu lên tay chàng và áp mình vào ngực chàng, thở nhẹ nhàng. Hành động nhỏ này sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi chàng tin rằng mình có thể là một điểm tựa vững chắc cho bạn.

3. Nói với chàng rằng:”Anh là của riêng em”


Tình yêu của hai bạn sẽ sâu đậm và lãng mạn hơn nếu bạn nói cho chàng những lời ngọt ngào. Chẳng có một chàng trai nào sau khi nghe những lời có cánh lại không thích thú cả, đặc biệt là những câu khẳng định. Chàng sẽ tin rằng mình thực sự quan trọng với bạn và yêu bạn nhiều hơn.

4. Nắm tay


Khi cả hai ngồi cạnh nhau, đi cạnh nhau hay nằm cạnh nhau, bạn hãy chủ động nắm tay chàng, sự ấm áp này sẽ giúp tình yêu của hai bạn gắn kết bền chặt hơn.

5. Không bỏ rơi chàng khi bạn ở cùng bạn bè

Mặc dù trước đó bạn đã thông báo với chàng rằng hôm nay bạn có hẹn và nhất định chàng sẽ không làm phiền cuộc vui của bạn, thế nhưng những tin nhắn bất chợt như: Anh đang làm gì đấy, Em thấy nhớ anh quá, Em chuẩn bị về…sẽ khiến chàng có cảm giác rằng bạn không hề lãng quên chàng khi đi chơi với bạn bè. Điều này còn khiến chàng vô cùng hạnh phúc nữa.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD