-->

Header Ads

QC1

5 món đồ thời trang giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng

Loading...
Những món đồ thời trang dưới đây tuy đơn giản nhưng lại có sức hút mãnh liệt đối với cánh mày râu. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

1. Sundress


Sundress là những chiếc váy không tay hoặc trễ vai mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài vô cùng duyên dáng, nữ tính và gợi cảm. Món đồ thời trang này tạo cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng trong chiều thu và nó nhất định sẽ khiến chàng bị say đắm khi nhìn thấy bạn.

2. Váy 2 dây


Những chiếc váy hai dây luôn mang đến cho chị em phụ nữ một vẻ đẹp rất riêng, vừa gợi cảm lại vừa quyến rũ. Chất liệu ren, lụa mềm mại của váy hai dây sẽ làm tăng thêm nét duyên dáng cho bạn. Thời tiết mùa thu se lạnh, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

3. Quần shorts



Món đồ thời trang này mặc dù rất quen thuộc nhưng nó sẽ chẳng bao giờ thôi cuốn hút cánh mày râu bởi nó không chỉ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn giúp bạn khoe được đôi chân dài thon thả. Mix quần shorts với áo phông, áo sơ mi hay áo hai dây đều giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng.

4. Áo sơmi oversized


Những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình kết hợp với quần shorts hay quần jeans và để hở cúc cổ hờ hững sẽ khiến cho bất cứ chàng trai nào cũng cảm thấy mê mẩn. Sơ mi oversize giúp bạn trở nên vừa phóng khoáng lại vừa cá tính và gợi cảm.

5. Món đồ ton-sur-ton


Ton – sur – ton là món đồ thời trang vừa đơn giản lại chẳng tốn quá nhiều thời gian lựa chọn sẽ là một gợi ý tiếp theo giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng. Tất nhiên là bạn không nên lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc quá rực rỡ.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD