-->

Header Ads

QC1

5 kiểu áo phông trắng mặc kiểu gì vẫn đẹp

Loading...
Áo phông trắng luôn là item được phái đẹp yêu thích nhất bởi nó không chỉ đẹp mà còn rất dễ phối đồ và có ứng dụng trong rất nhiều hoàn cảnh.

1. Áo phông cổ tròn

Áo phông trắng cổ tròn là trang phục cơ bản nhất và cũng dễ mặc nhất. Nó có sức hút đến nỗi bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu và được phối theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn thích phong cách tự do, phóng khoáng, trẻ trung, hãy mix áo phông trắng với quần shorts hay chân váy ngắn. Còn nếu bạn thích phong cách thanh lịch, nữ tính, hãy mix chiếc áo này cùng với quần âu hay chân váy bút chì.


2. Áo phông cổ tim

Áo phông cổ tim ra đời biến chiếc áo phông trắng quen thuộc trở nên quyến rũ và phóng khoáng hơn hẳn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm, nữ tính. Áo phông trắng cổ tim cũng là bộ đôi hoàn hảo với blazer.



3. Áo phông trắng không tay

Chiếc áo phông trắng không tay đặc biệt thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và phóng khoáng. Khi diện áo phông trắng không tay với shorts hay quần jeans, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng mới mẻ cho những buổi dạo chơi cuối tuần.



4. Áo phông trắng oversized

Với những chiếc áo phông trắng oversized, bạn sẽ trở nên cá tính và nổi bật. Khi mix đồ với kiểu áo này, bạn nên chú ý lựa chọn những chiếc quần ôm sát hay mix theo phong cách giấu quần để tránh tạo cảm giác lôi thôi, xuề xòa.




5. Áo phông trắng tay dài

Chiếc áo phông trắng tay dài sẽ đặc biệt thích hợp với những hoàn cảnh đòi hỏi trang phục nghiêm túc, chỉn chu. Chỉ cần mix áo phông trắng tay dài với chân váy midi hay quần jeans và đôi giày cao gót, bạn hoàn toàn có thể đi làm, đi học, đi hẹn hò hay đi dự tiệc.



Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD