-->

Header Ads

QC1

5 gam màu hot mùa thu 2014 bạn không nên bỏ qua

Loading...
Màu sắc nào sẽ lên ngôi trong mùa thu 2014 này? Hãy cùng chúng tôi khám phá để trở thành cô nàng sành điệu và thời thượng nhé!

1. Đỏ tươi


Màu đỏ tươi sẽ là gam màu hot nhất mùa thu 2014 bởi vẻ nổi bật và quyến rũ mà nó mang đến cho người mặc. Hơn thế nữa, trong thời tiết mùa thu se lạnh thì gam màu đỏ nồng ấm sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Trang phục màu đỏ tươi cũng rất dễ mix đồ, bạn có thể lựa chọn chân váy màu đỏ tươi mix cùng áo thun dài tay trơn hoặc áo màu đỏ tươi mix cùng chân váy họa tiết. Bên cạnh trang phục, bạn cũng không nên bỏ qua những món phụ kiện màu đỏ tươi.

2. Màu xanh hoàng gia


Không rực rỡ như gam màu đỏ tươi, màu xanh hoàng gia sẽ mang đến cho bạn nét đẹp lãng mạn và thanh lịch cho mùa thu năm nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo màu xanh hoàng gia, một chiếc chân váy hay chỉ đơn giản là một chiếc túi xanh nhỏ xinh cho mùa thu này. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn bao giờ hết.

3. Màu hồng


Gam màu được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa thu 2014 tiếp theo chính là hồng bóng. Khác với vẻ dịu dàng và yểu điệu như gam màu hồng truyền thống, màu hồng bóng cá tính và rực rỡ hơn nhiều. Kết hợp trang phục màu hồng bóng với trang phục màu trắng hay kem, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo cho mùa thu.

4. Màu vàng


Màu vàng dường như gam màu đặc trưng của mùa thu và nó chắc chắn không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Nếu bạn lựa chọn gam màu vàng trơn, hãy mix cùng phụ kiện màu trung tính. Nếu sợ mình quá rực rỡ, hãy lựa chọn những trang phục có họa tiết màu vàng.

5. Deep Teal


Deep Teal là sự pha trộn giữa gam màu xanh lục và xanh lam là một trong những màu sắc bạn không nên bỏ qua trong mùa thu 2014 này. Deep Teal sẽ mang đến cho vẻ ngoài vô cùng sành điệu và thời thượng dù bạn có diện áo, váy hay chỉ đơn giản là phụ kiện đi nữa
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD