-->

Header Ads

QC1

4 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa thu

Loading...
Khăn turban, áo cardigan, khăn mỏng và kính mắt tròn là 4 phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa thu của những cô nàng sành điệu.

1. Khăn turban


Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, những kiểu tóc buông xõa hay tóc tết sẽ được yêu thích hơn cả.Và khăn turban sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc của mình. Vớiphụ kiện thời trang này, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc, từ cá tính, sành điệu đến nữ tính, dịu dàng.

2. Áo cardigan


Áo cardigan được xem phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất cứ cô gái nào khi sang thu. Chiếc áo khoác mỏng nhẹ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và nữ tính. Mùa thu năm nay sẽ đánh dấu sự lên ngôi của kiểu áo cardigan có họa tiết nổi bật, vạt dài và lượn sóng.

3. Khăn mỏng


Những cơn gió se lạnh của mùa thu sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh và lúc này khăn mỏng quàng cổ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình. Với khăn mỏng, bạn có thể thoải mái tạo kiểu để có được set đồ ấn tượng nhất.

4. Kính mắt tròn


Vẻ thanh lịch và cổ điển của kính mắt tròn đặc biệt thích hợp với thời tiết của mùa thu và nó đang là phụ kiện thời trang hot nhất trong thời gian vừa qua. Với thiết kế đa dạng như: mắt kính tráng gương, gọng kính to bản hay đường bo kính xếch ngược sẽ tô điểm thêm cho vẻ ngoài cá tính và sành điệu của bạn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD