-->

Header Ads

QC1

4 cách mix đồ cực chất với quần jeans xanh

Loading...
Với 4 cách mix đồ cực đơn giản sau đây, bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và cá tính khi diện quần jeans xanh trên phố hay tới công sở.

1. Áo trắng

Xanh và trắng chắc chắn là một bộ đôi hoàn hảo cho mùa hè 2014. Những chiếc áo sơ mi trắng, phông trắng hay blouse màu trắng đều là những người bạn đồng hành tuyệt vời cho chiếc quần jeans xanh. Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt và bạn sẽ trở thành cô nàng vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính với bộ đôi này.




2. Áo bra ren

Xu hướng mới mẻ và táo bạo này đang được các tín đồ thời trang trên thế giới vô cùng ưa chuộng và nếu bạn là một cô nàng không ngại làm mới bản thân, yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng thì hãy thử cách mix đồ siêu chất này nhé!


3. Giầy trắng

Giầy trắng mang đến hiệu quả tương tự như những chiếc áo trắng khi kết hợp với quần jeans xanh. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính và thanh lịch, hãy lựa chọn giày cao gót màu trắng, còn nếu bạn là một cô nàng năng động và trẻ trung, hãy lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao màu trắng. Dù là lựa chọn nào đi nữa thì bộ đôi giày trắng và quần jeans xanh vẫn biến bạn thu hút mọi ánh nhìn.



4. Giày slip-on

Giày lười thể thao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo dành cho bạn khi mix cùng vớiquần jeans xanh. Chắc chắn là bạn sẽ trở nên vô cùng trẻ trung và hiện đại khi kết hợp hai món đồ này với nhau. Tuy nhiên, để tăng thêm cá tính và làm mới cho set đồ, bạn hãy mặc quần jeans xanh xắn gấu và đi giày slip – on nhé!


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD