-->

Header Ads

QC1

3 công thức mix đồ hoàn hảo cho ngày giao mùa

Loading...
Bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và cá tính với 3 công thức mix đồ hoàn hảo cho ngày giao mùa mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

1. Trắng và đen

Trắng và đen là cặp đôi hoàn hảo nhất cho bất cứ quý cô nào và chúng được coi là công thức mix đồ không bao giờ lỗi mốt. Trắng và đen khi kết hợp lại với nhau sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và đầy tinh tế. Bạn có thể diện cặp đôi này khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp.



2. Blazer dáng dài + Shorts

Blazer dáng dài + Shorts là một set đồ vô cùng cá tính, hiện đại và trẻ trung. Đây cũng được xem là một biến tấu của style giấu quần nhưng lại thanh lịch hơn hẳn và chúng có thể ứng dụng được trong rất nhiều hoàn cảnh. Khi mix đồ theo phong cách này, bạn nên chọn cho mình áo phông bên trong có tone màu ngược với màu của áo blazer để tạo điểm nhấn nhé!



3. Áo lụa và quần ôm

Những chiếc áo lụa không chỉ giúp bạn có được vẻ ngoài đầy gợi cảm và nữ tính mà nó còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khi kết hợp áo lụa với quần ôm sát, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo để đi làm hay đi đến những sự kiện quan trọng. Cách mix đồ này tuy không mới nhưng nó lại chẳng bao giờ khiến bạn ngừng yêu bởi sự duyên dáng và đẳng cấp.



Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD