-->

Header Ads

QC1

Vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong năm 2014

Loading...
Trong 12 cung hoàng đạo, cung nào sẽ gặp may mắn nhất hay gặp phiền muộn nhất trong năm 2014 đây? Cùng gieo quẻ dự đoán vận mệnh của mình năm nay nào!


Vận mệnh 12 cung hoàng đạo năm 2014

1. Ma Kết

Năm 2014, may mắn và hạnh phúc bất ngờ sẽ ghé thăm bạn lúc không ngờ nhất đấy. Bạn bè của Ma Kết sẽ tích cực làm mai làm mối kể cả các ấy không tỏ ra có chút thích thú nào. Hãy thử mở lòng ra chút nhé! Biết đâu thần tình yêu sẽ ghé thăm bạn vào năm nay đấy nhỉ!

2. Bảo Bình

Bảo Bình ơi, năm 2014 này có vẻ bạn sẽ có may mắn về chuyện tiền bạc tài chính đấy. Nhưng mà năm nay cũng không mấy suôn sẻ trong việc mua sắm thỉ phải bởi khi muốn mua sắm món đồ nào đó, bạn lại không biết chỗ nào bán hoặc là họ đã bán mất rồi.

3. Song Ngư

Năm nay quả là xung khắc của Song Ngư, vì bạn dễ bị hiểu lầm, dễ dính vào chuyện thị phi đấy nhé! Miệng lưỡi thiên hạ có thể đổi trắng thay đen, nên Song Ngư nên cẩn trọng là hơn.


Song Ngư sẽ dính vào nhiều chuyện thị phi

4. Bạch Dương

Bạch Dương sẽ có cơ hội trúng quà nếu tham dự giải thưởng xổ số hay bốc thăm trúng thưởng. Thế nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nào nhé! Năm 2014 đang mỉm cười may mắn với bạn đấy.

5. Kim Ngưu

Mùa xuân này sẽ giúp Kim Ngưu mở rộng mối quan hệ tốt hơn. Mối quan hệ mới có thể đến từ bạn bè và người thân trong gia đình. Quen biết thêm là điều tốt, nhưng Kim Ngưu cũng đừng quên trễ hẹn với những người thân yêu nhé!

6. Song Tử

Năm nay Song Tử sẽ gặp lại người bạn khá thân mà đã mất liên lạc từ lâu. Mối quan hệ này sẽ “giậm chân tại chỗ” hay thăng hoa thành tình yêu hay không phụ thuộc lớn vào Song Tử đấy nhé!


Song Tử sẽ có thêm mối quan hệ mới trong năm nay

7. Cự Giải

Cự Giải sẽ gặp nhiều phiền muộn trong năm nay về chuyện bạn bè và tài chính. Bạn có thể bị kẻ xấu đơm đặt chuyện không hay và thường xuyên bị “viêm màng túi” đấy.

8. Sư Tử

2014 sẽ là năm khá đặc biệt của Sư Tử vì sẽ có người mua tặng bạn một món quà bất ngờ mà bạn vô cùng thích thú.

9. Xử Nữ

Cũng giống như Bạch Dương, Xử Nữ cũng gặp may mắn khi rút thăm trúng thưởng đấy. Nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu tốn quá nhiều tiền, Xử Nữ nhé!


Xử Nữ sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2014

10. Thiên Bình

Thiên Bình ơi, năm 2014 sẽ xuất hiện một người vô cùng quan trọng trong cuộc đời của bạn. Năm nay cũng là năm khắc khẩu của Thiên Bình nên hạn chế tranh cãi đi thôi.

11. Bọ Cạp

Cảm thấy mọi việc mình làm như đổ xuống sông xuống biển hay thất vọng về người bạn thân là cảm giác mà Bọ Cạp thường gặp trong năm nay. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng, bởi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng vào một ngày không xa.

12. Nhân Mã

Nhân Mã cả tin sẽ dễ bị bạn bè trêu chọc, nhất là vào dịp Tết này. Lời khuyên cho Nhân Mã trong năm nay là “vui chơi có chừng có mực” nhé, kẻo sẽ ôm về mình những bực dọc và phiền muộn không đáng có.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD