-->

Header Ads

QC1

Trẻ trung và sành điệu với trang phục kẻ cực hot

Loading...
Với trang phục kẻ, bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và cá tính tại bất cứ đâu, từ công sở cho đến những bữa tiệc hay những buổi dạo chơi.

1. Quần kẻ

Những chiếc quần kẻ sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ và vô cùng sành điệu. Họa tiết kẻ tuy đơn giản nhưng nó lại có sức cuốn hút đến không ngờ. Bạn có thể diện quần kẻ dài, quần kẻ baggy cùng sơ mi khi tới công sở. Còn những buổi dạo chơi cuối tuần hay những chuyến du lịch, hãy diện shorts kẻ mix cùng áo thun trẻ trung nhé! Trang phục kẻ này rất đáng để bạn đầu tư cho mùa hè 2014 này.



2. Áo kẻ

Trang phục kẻ tiếp theo dành cho bạn chính là áo kẻ. Những chiếc áo kẻ ngang sẽ giúp cho cô nàng cò hương trở nên mập mạp hơn, trong khi đó áo kẻ sọc lại giúp cô nàng mũm mĩm trở nên thon thả hơn. Áo kẻ cũng rất dễ mix đồ, nó có thể diện cùng chân váy, quần shorts, quần âu hay quần jean đều phù hợp.



3. Váy kẻ

Những chiếc chân váy kẻ hay váy liền kẻ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn cho bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy tin chúng tôi đi vì bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi đã quyết định lựa chọn chúng. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bật giữa đám đông với những trang phục kẻ này.


Những chiếc chân váy kẻ quá ư là dễ phối đồ và biết tôn dáng. Công thức thật đơn giản, bạn chỉ cần mix chân váy kẻ với áo thun trơn một màu là đã có ngay một set đồ hoàn hảo có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi đều được.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD